+Aa-
    Zalo

    Tay vợt Lý Hoàng Nam liên tiếp lập kỳ tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Tay vợt số một Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Stevenson Kelsey chiều nay 2/4, qua đó lọt vào tứ kết giải nhà nghề nam Men’s Future.

    (ĐSPL)- Tay vợt số một Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1 trước Stevenson Kelsey chiều nay 2/4, qua đó lọt vào tứ kết giải nhà nghề nam Men’s Future.
    Nếu như Lý Hoàng Nam dễ dàng giành chiến thắng 6-3 ở set đấu đầu tiên thì Kelsey đã cân bằng tỷ số ở set đấu thứ hai. Tuy nhiên, dù nhiều hơn Hoàng Nam 6 tuổi và dày dạn kinh nghiệm hơn, Kelsey một lần nữa thúc thủ 3-6 ở set đấu thứ 3 trước tay vợt Việt Nam. Như vậy, tay vợt người Tây Ninh đã giành quyền vào đấu trận tứ kết với Christopher Rungkat, hiện đang xếp thứ 579 ATP và là hạt giống số 2 của giải. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Hoàng Nam vào đến tứ kết một giải đấu chuyên nghiệp.

    Hoàng Nam liên tiếp gặt hái thành công.

    Hôm 31/3, Hoàng Nam đã tăng 2 bậc trên BXH trẻ ITF lên vị trí thứ 32. Trước đó, thứ hạng cao nhất của tay vợt này là 34 sau khi anh giành chức vô địch đơn nam và đôi nam giải Sarawak Chief Minister’s Cup diễn ra tại Malaysia cách đây 1 tuần. Cũng nhờ bộ đôi Hoàng Nam - Hoàng Thiên, ĐT quần vợt Việt Nam đã vượt qua Hong Kong để thăng hạng lên nhóm II Davis Cup cuối tháng trước. Với đà thăng tiến vượt bậc này, Hoàng Nam sẽ còn mang về nhiều vinh quang cho cá nhân anh và quần vợt nước nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-vot-ly-hoang-nam-lien-tiep-lap-ky-tich-a89592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan