+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift diện quần soóc ngắn khoe đôi chân "850 tỷ đồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa mua mức bảo hiểm trị giá 40 triệu đô la (850 tỷ đồng) cho đôi chân đáng ngưỡng mộ của mình.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa mua mức bảo hiểm trị giá 40 triệu đô la (850 tỷ đồng) cho đôi chân đáng ngưỡng mộ của mình.

    Taylor Swift tự tin sải bước khoe đôi chân "40 triệu đô".

    Nữ ca sĩ "Blank Space" bị bắt gặp đi mua sắm trên đường phố California ngày hôm qua, sau khi công bố mức bảo hiểm cho đôi chân của mình lên tới 40 triệu đô la.

    Taylor Swift hiện đang là nữ nghệ sĩ thành công nhất trong số những ngôi sao cùng thế hệ, tài năng âm nhạc của nước Mỹ nói rằng cô không muốn mạo hiểm chút nào nếu như có điều gì xảy ra với đôi chân mình và cô không thể nhảy trên sân khấu được nữa.

    Một nguồn tin cho biết, con số 40 triệu đô la nghe có vẻ hơi làm quá nhưng nếu có điều gì xảy ra với đôi chân ấy, sự nghiệp 200 triệu đô của Swift có thể gặp rắc rối lớn.

    Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khá bất ngờ và bối rối khi biết được con số bảo hiểm dành cho đôi chân của mình.

    "Cô ấy cũng nghĩ rằng đôi chân của mình sẽ đáng giá triệu đô nhưng tới 40 triệu thì thực sự là bất ngờ. Taylor thậm chí còn có chút xấu hổ khi biết được con số ấy" - tờ National Enquirer thuật lại.


    Với chiều cao lý tưởng, nữ ca sĩ rất hợp với váy ngắn.

    Taylor Swift không chỉ được biết tới như một tài năng âm nhạc có ảnh hưởng lớn tới thế hệ trẻ của nhiều quốc gia mà cô còn là một trong những biểu tượng thời trang đáng ngưỡng mộ của Hollywood.

    Taylor có lợi thế về chiều cao và gu thời trang thanh lịch, đơn giản và có thể áp dụng nhiều style khác nhau, cô mặc đẹp mà không cần nhờ tới những thương hiệu xa xỉ. Đặc biệt, Swift rất hay diện quần soóc và váy ngắn, khoe đôi chân dài "miên man" của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-dien-quan-sooc-ngan-khoe-doi-chan-850-ty-dong-a86990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan