+Aa-
    Zalo

    Thái độ của Nhật Kim Anh hậu lùm xùm không dự lễ cưới TiTi nhóm HKT

    (ĐS&PL) - Việc Nhật Kim Anh lộ diện ở sự kiện đúng 1 ngày sau đám cưới TiTi thu hút ống kính truyền thông cũng như công chúng.

    Tối 24/4, Nhật Kim Anh lộ diện ở một sự kiện ra mắt phim được diễn ra tại TP.HCM. Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ trang phục nền nã, đi kèm là những phụ kiện trang sức tôn vẻ ngoài sang trọng. Có thể thấy dù chuẩn bị bước sang độ tuổi 40 nhưng Nhật Kim Anh vẫn ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

    Nhật Kim Anh lộ diện rạng rỡ ở sự kiện hậu đám cưới TiTi. Video: Đi Soi Sao Đi.

    Việc Nhật Kim Anh lộ diện ở sự kiện đúng 1 ngày sau đám cưới TiTi thu hút ống kính truyền thông cũng như công chúng. Bởi lẽ trước đó, nữ diễn viên vướng nghi vấn đăng đàn "bóng gió" tình tin đồn trong ngày lấy vợ. Dù đã lên tiếng nói rõ lý do vắng mặt trong đám cưới TiTi nhưng netizen vẫn bàn tán xôn xao. Xuất hiện giữa sự kiện khi đang bị bủa vây bởi loạt lời đồn trên MXH nhưng Nhật Kim Anh vẫn giữ thái độ tươi tắn. Cô vui vẻ tạo dáng, chụp ảnh trên thảm đỏ, dường như không bị những lùm xùm gần đây ảnh hưởng.

    Vừa qua, TiTi tổ chức đám cưới đánh dấu cho cái kết ngọt ngào sau 3 năm bên nhau với DJ Nhung Babie. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra tại Cần Thơ và TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Ưng Hoàng Phúc... tham dự. Tuy nhiên, kể từ lúc TiTi thông báo sẽ lên xe hoa, Nhật Kim Anh bất ngờ trở thành cái tên bị dân mạng réo gọi liên tục.

    TiTi vừa tổ chức đám cưới với Nhung Babie sau 3 năm hẹn hò.

    TiTi vừa tổ chức đám cưới với Nhung Babie sau 3 năm hẹn hò.

    Nhật Kim Anh và TiTi từng dính tin đồn hẹn hò năm 2020. Thời điểm đó, TiTi lên tiếng phủ nhận và cho biết anh quý và mang ơn đàn chị đã giúp đỡ lúc khó khăn trong sự nghiệp. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Cuối tháng 4/2021, Nhật Kim Anh còn bị đồn được TiTi cầu hôn và cả hai sắp làm đám cưới nhưng phủ nhận. Từ đầu năm 2022, TiTi và Nhật Kim Anh bị đồn nghỉ chơi do ít chia sẻ về nhau trên truyền thông, không đồng hành thường xuyên trong các sự kiện. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh giải thích đàn em bận chạy show nên không có thời gian đồng hành cùng cô như trước.

    Những ngày qua, TiTi tất bật chuẩn bị cho hôn lễ với DJ Nhung Babie, kém anh ba tuổi, cùng quê Cần Thơ. Đám cưới của họ diễn ra tại hai nơi: Cần Thơ (20/4) và TP HCM (23/4). Nam ca sĩ cho biết anh muốn bước vào thế giới của những người lập gia đình để có mái ấm ổn định, giúp bản thân trưởng thành, sống có trách nhiệm hơn.

    Nhật Kim Anh, TiTi từng "như hình với bóng".

    Nhật Kim Anh, TiTi từng "như hình với bóng".

    TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh debut năm 2005 với tư cách thành viên nhóm HKT. Nhóm có các ca khúc gây chú ý như Vũ điệu HKT, Mặt trái của sự thật, Tiếng chày trên sóc Bom Bo... HKT cũng từng tham gia bộ phim hợp tác Việt - Trung mang tên Tình xuyên biên giới. Đầu năm 2018, TiTi rời HKT và nhóm tan rã. Anh phát triển sự nghiệp solo và hoạt động kinh doanh. Gần đây, anh gây chú ý khi công khai con trai riêng - bé Tin - sau 9 năm giấu kín.

    Nhật Kim Anh sinh năm 1985, từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca,Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của quỷ... Cô là giám khảo trẻ nhất trongLiên hoan phim Việt Nam 2017. Ngoài đóng phim, cô theo đuổi ca hát, từng ra album Lâu đài cát(2008). Cô kết hôn với một doanh nhân cuối năm 2014 sau đó ly hôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thai-o-cua-nhat-kim-anh-hau-lum-xum-khong-du-le-cuoi-ti-ti-nhom-hkt-a417183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan