+Aa-
    Zalo

    Thái Thành Công: “Sắp tới, tôi sẽ có rất nhiều sản phẩm âm nhạc với màu sắc ấn tượng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái Thành Công - với ước mơ cháy bỏng với âm nhạc anh luôn luôn cố gắng ra những sản phẩm chất lượng. Được biết sắp tới anh có cho ra sản phẩm âm nhạc với màu sắc ấn tượng.

    Thái Thành Công tên thật là Nguyễn Thành Công sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh. Dù truyền thống gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng từ khi còn bé Thành Công đã có niềm đam mê ca hát, cùng ước mơ lớn lên sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng.

    anh 1 tc

    Thái Thành Công chia sẻ: “Khi có đam mê và quyết tâm thì việc cháy với khát khao đó không phải là điều khó khăn. Với những người đam mê nghệ thuật, thì được sống cùng đam mê và khát khao cháy bỏng với tình yêu với ca hát đó là điều hạnh phúc. Khi nhận ra mình có đam mê với ca hát  tôi sẵn sàng làm mọi thứ để cháy hết mình vì nó, song cũng có quá nhiều ngoại cảnh tác động làm cho con đường làm nên tên tuổi của mình trong giới showbiz ngày càng gian nan và vất vả’’.

    anh 2 tc

    Ca sĩ Thái Thành Công cùng ca sĩ Lâm Chấn Huy trong bản thu âm Album mới.

    Thái Thành Công chia sẻ: “Tôi từng có ý định dừng lại đam mê này, nhưng ngọn lửa nghệ thuật trong tôi chưa bao giờ tắt, tôi nghĩ rằng, nghề đã lựa chọn mình thì mình phải cố gắng miệt mài từng ngày và sống cùng với nó, nếu không đi tới được giới hạn của bản thân sẽ khiến tôi cảm thấy thực sự hụt hẫng, cuộc sống sẽ không còn thú vị khi đánh mất đi niềm đam mê của chính mình. Đó mới đích thực là con người của tôi”.

    anh 3 tc

    Ca sĩ trẻ Thái Thành Công

    Với người nghệ sĩ được cầm mic đứng trên sân khấu, phiêu những bản nhạc du dương là điều hạnh phúc nhất.

    anh 4 tc

    Ngoài là một ca sĩ, Thái Thành Công  còn là một “chuyên gia” marketing, hỗ trợ mạng xã hội facebook, instagram, tiktok, youtube… Hỗ trợ xác minh cấp tích xanh youtube, facebook cho ca sĩ diễn viên,… người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng.

    anh 5 tc

    Sau khi trở về Việt Nam, Thái Thành Công quyết định “nam tiến” vì cũng như nhiều người, anh tin rằng Sài Gòn là mảnh đất màu mỡ để nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình. Là người em thân thiết của ngôi sao ca nhạc Lâm Chấn Huy, nên Thái Thành Công luôn được sự ưu ái đặc biệt, ngoài góp ý về cách lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng của mình, mà còn được đàn anh định hướng cho mình về phong cách trình diễn trước sân khấu.

    Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng phù hợp với những bản ballad dễ nghe dễ đi vào lòng người, năm 2018 anh đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay MV mang tên “Giấu Nỗi Đau Vào Ký Ức”. Đây bản ballad da diết chạm đến tim người nghe.

    anh 6 tc

    Anh chia sẻ thêm: “Tôi luôn lắng nghe, học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm từ các đàn anh đàn chị đi trước và nhận được nhiều lời khuyên cho bản thân. Hạnh phúc của một người nghệ sĩ không phải là một show tiền cát xê nhiều hay ít, mà khi đứng trên sân khấu tôi luôn được thả hồn mình vào những bản nhạc, những cung bậc cảm xúc và những cánh tay khán giả reo hò, cổ vũ. Cuộc đời người nghệ sĩ chỉ cần được khán giả đón nhận và yêu thương đó là thành công rồi”.

    anh 7

    Ca khúc mang tên “Tình Yêu Kết Thúc Nơi  Em” đã đạt 2.2M lượt nghe, Top 35 bảng xếp hạng Zingchart trên kênh nghe nhạc trực tuyến mp3.zing.vn đã đưa tên tuổi anh đến lại gần hơn với khán giả.

    anh 8

    Thái Thành Công bật mí đã thu âm xong một ca khúc song ca cùng ca sĩ Lâm Chấn Huy với album có tựa đề “Chuốc Rượu Quên Sầu”. Mặt khác, do tác động ngoại cảnh, dịch covid-19 hiện diễn biến phức tạp chính vì vậy hai ca khúc chưa kịp thu âm cùng ca sĩ Lâm Chấn Hải để phát hành đúng dự kiến, rất mong khán giả cảm thông và giành sự yêu thương để đón nhận tác phẩm của Thái Thành Công. Anh hứa hẹn rằng, ngay sau khi dịch bệnh được đẩy lùi Thái Thành Công sẽ bắt tay vào việc quay MV và thu âm để phát hành trong thời gian sớm nhất có thể.

    anh 9

    “Có những lúc tôi cũng tủi thân, vì một mình giữa Sài Gòn rộng lớn không có người thân bên cạnh. Đôi lúc cảm thấy mình khó có thể bước tiếp vì thị trường âm nhạc luôn thay đổi và đòi hỏi sự mới mẻ, nếu như mình không có điều gì đặc biệt thì chắc chắn khán giả sẽ lãng quên mình. Vì thế mà tôi lựa chọn ballad như một thứ truyền tải đến khán giả không chỉ nỗi niềm riêng của bản thân, mà còn là khát khao nghệ thuật cháy bỏng trong tôi”, Thành Công chia sẻ thêm.

    anh 10

    Thái Thành Công và anh chị em nghệ sĩ trong một show diễn

    Tôi tự nhận thấy, tôi là một người sống rất nội tâm và âm nhạc là thứ giúp tôi mang mình đến gần hơn với khán giả. Chính những ca từ, giai điệu trong các bài hát đã giúp tôi sống thật lòng với bản ngã của chính mình. Bản thân tôi cảm nhận rằng, âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung là “tiếng lòng”, là dòng máu nóng chảy mãi không bao giờ nguôi ở trong con người tôi”.

    anh 11

    Được hỏi, giữa rất nhiều ca sĩ hát ballad trong showbiz Việt, Thái Thành Công có cảm thấy mình “chỉ là một hạt cát nhỏ” hay không? Nam ca sĩ không ngần ngại trải lòng, với Công được cống hiến cho nghệ thuật chính là tình yêu, là lẽ sống của cuộc đời mình, đến với nghệ thuật và cống hiến vì cái tâm thì nghệ thuật sẽ trả cho Công một cái tầm xứng đáng, chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

    anh 12

    Thái Thành Công chia sẻ thêm: “thời gian tới Công sẽ thử sức mình ở các dòng nhạc khác nhau để có thể trở thành một nghệ sĩ đa-zi-năng hơn. Công hy vọng khán giả luôn ủng hộ và theo dõi trong thời gian sắp tới, tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn để không phụ lòng người hâm mộ”.

    Cảm ơn Thái Thành Công dành thời gian chia sẻ./

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thaithanhcong8668

    Zing mp3: https://zingmp3.vn/nghe-si/Thai-Thanh-Cong

    Anh Quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-thanh-cong-sap-toi-toi-se-co-rat-nhieu-san-pham-am-nhac-voi-mau-sac-an-tuong-a516191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan