+Aa-
    Zalo

    Tham gia gala Đường lên đỉnh Olympia, cặp đôi trúng "tiếng sét ái tình", chụp ảnh cưới nơi ai cũng ao ước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai "nhà leo núi" được se duyên với nhau khi tham gia gala kỷ niệm 10 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Trải qua 20 năm phát sóng, Đường lên đỉnh Olympia đã tìm ra nhiều gương mặt tài năng, đại diện cho sức mạnh trí tuệ của thế hệ trẻ Việt. Không chỉ vậy, chương trình truyền hình có số tuổi kỷ lục này còn rất “mát tay”, se duyên, mai mối cho nhiều cặp đôi đến với nhau.

    Ngọc Tân (SN 1989, Điện Bàn, Quảng Nam) là thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 7, còn Ngọc Trang (SN 1991, Sơn Tây, Hà Nội) là thí sinh của năm thứ 8. Cả hai được se duyên với nhau khi tham gia Gala kỷ niệm 10 năm của chương trình.

    Họ từng trải qua nhiều năm yêu xa gần 2.000 km, với nhi ều khó khăn, sóng gió. Trong 3 năm đầu, họ gặp nhau được 25 lần. 2 năm sau, vì Trang đi du học Nauy nên có chỉ gặp nhau được 4 lần. Để gửi gắm tình cảm, cả hai chủ yếu là nhắn tin điện thoại và skype, thỉnh thoảng có viết thư tay cho nhau.

    Tình yêu của Ngọc Tân - Ngọc Trang trong sáng, giản dị. Cả hai luôn thành thật chia sẻ và chọn những món quà ý nghĩa. Trang hay làm clip ảnh tặng Tân, còn Tân thì hay làm thiệp và mua sách tặng cô.

    Cả hai luôn tâm niệm, chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã giúp họ gặp nhau còn việc yêu và đến với nhau là do cả hai quyết định. Bạn bè Olympia cũng giúp đỡ và yêu thương cặp đôi rất nhiều. Người chụp bức ảnh đầu tiên cho Trang và Tân cũng là thành viên của Olympia, người giúp cặp đôi quay clip cầu hôn cũng là thành viên của chương trình…

    Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của cả hai, mà vào tháng 12/2015, họ đã chính thức về chung một nhà với bộ ảnh cưới được chụp ở Pháp. Ảnh cưới của cặp đôi cũng do một thành viên Olympia chụp giúp. Đặc biệt, lễ cưới cũng không thể vắng mặt các thành viên Olympia.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-gia-gala-duong-len-dinh-olympia-cap-doi-trung-tieng-set-ai-tinh-chup-anh-cuoi-noi-ai-cung-ao-uoc-a339949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan