+Aa-
    Zalo

    Tham gia trò chơi ở công ty, người đàn ông thắng giải thưởng bằng 1,5 năm tiền lương

    (ĐS&PL) - Người đàn ông dự định sẽ sử dụng số tiền thưởng để xây một ngôi nhà cho gia đình ở Ấn Độ.

    Theo Asia One, anh Selvam (quốc tịch Ấn Độ), nhân viên vận hành xe nâng hạng nặng, vừa giành được giải thưởng trị giá 18.888 SGD (hơn 328 triệu đồng) tại bữa tiệc tối và khiêu vũ theo chủ đề “Squid Game” của Tập đoàn Pollisum diễn ra hôm 27/5.

    Trong một video TikTok do MC Ng Kai Zhuan đăng tải, anh Selvam đã khuỵu gối trên sân khấu sau khi được công bố là người chiến thắng. Người đàn ông đứng bên cạnh cố gắng đỡ anh đứng dậy.

    Sau đó, anh Selvam nhận được một bó tiền giấy gồm các tờ tiền mệnh giá 100 SGD (khoảng 1,7 triệu đồng). Tổng tiền thưởng ước tính tương đương 1,5 năm tiền lương của người đàn ông.

    Chia sẻ sau sự kiện, anh Selvam cho hay anh đến Singapore làm việc cho công ty từ năm 2014. Ngoài chu cấp cho vợ và 3 đứa con, anh phải hỗ trợ cho 7 người con của 2 anh trai đã mất.

    “Tôi tới Singapore làm việc để có thể hỗ trợ gia đình tại Ấn Độ”, anh nói trong một đoạn video đăng trên trang Facebook của công ty. MC Ng Kai Zhuan tiết lộ, anh Selvam thậm chí đã nhờ cấp trên giúp giữ số tiền an toàn.

    tham gia tro choi o cong ty nguoi dan ong may man thang giai thuong bang 15 nam tien luong
    Người đàn ông nhận được bó hoa tiền khi thắng giải cao nhất. Ảnh: AsiaOne

    Anh Selvam dự định dùng số tiền thưởng để xây một ngôi nhà cho gia đình ở Ấn Độ. Khi anh gọi điện về nhà để chia sẻ tin vui, tất cả thành viên trong gia đình đều chúc mừng anh và bật khóc.

    MC Ng Kai Zhuan nói với AsiaOne rằng, đây là lần đầu tiên anh tổ chức một sự kiện với giải thưởng hậu hĩnh như vậy. “Tôi cảm thấy anh ấy xứng đáng giành chiến thắng”, MC Ng Kai Zhuan bày tỏ.

    Lấy cảm hứng từ bộ phim “Squid Game”, người chơi phải vượt qua nhiều trò chơi khác nhau để có thể giành được giải cao nhất. Những người bạn đã dịch luật chơi cho Selvam do anh không biết tiếng Anh, cuối cùng anh xuất sắc giành chiến thắng.

    “18.888 SGD không phải là số tiền nhỏ, tôi nghĩ nó thậm chí còn có ý nghĩa hơn với người có hoàn cảnh như Selvam. Không phải các thí sinh khác không xứng đáng với giải thưởng này, tuy nhiên Selvam đã chứng minh một điều rằng, bất cứ ai cũng có thể vượt qua mọi trở ngại để đạt đến đỉnh cao”, MC Ng Kai Zhuan cho hay.

    MC Ng Kai Zhuan nói thêm: “Tôi nghĩ trước đây anh ấy có thể không cầm nhiều tiền như vậy. Anh ấy thậm chí còn yêu cầu cấp trên lấy lại số tiền vì cảm thấy bản thân không xứng đáng với giải thưởng này. Điều đó cho thấy anh ấy là người khiêm tốn”.

    Được biết, các nhân viên giành giải nhì và giải ba lần lượt nhận mức thưởng 8.888 SGD (gần 155 triệu đồng) và 6.888 SGD (gần 120 triệu đồng), trong khi tiền thưởng dành cho những người giành giải 4 đến giải 10 là 1.588 SGD (gần 28 triệu đồng).

    Ngoài ra, nhiều người khác nhận được ít nhất 188 SGD (khoảng 3,2 triệu đồng). Tập đoàn Pollisum đã chi tổng cộng 100.000 SGD (khoảng 1,7 tỷ đồng) tiền thưởng trong sự kiện.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-gia-tro-choi-o-cong-ty-nguoi-dan-ong-may-man-thang-giai-thuong-bang-1-5-nam-tien-luong-a577300.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan