+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 32 - 33 Preview: Nguyên Khải bất ngờ xuất hiện ở hôn lễ, Phượng Ẩn phản ứng ra sao?

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 32 - 33, Nguyên Khải (Vương An Vũ) dùng cung Thanh Trì làm sính lễ, tự nguyện ở rể đảo Ngô Đồng, chỉ mong Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) nạp anh làm chồng.

    Trong Thần Ẩn tập 30 - 31, Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) vội vã đến U Minh giới tìm Phượng Ẩn/ A Âm (Triệu Lộ Tư) khi hay tin cô tới đây. Ngay sau đó, Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Gia Nại Na) - Thiên đế tạm thời - cũng theo đến.

    Hoa Thù chuyển lời của các tiên tôn mời Nguyên Khải đến Thiên cung nhưng anh thẳng thừng từ chối, đồng thời đề nghị bỏ chuyện yết kiến và hàn huyên chuyện cũ. Thấy Hoa Thù vẫn cố ý ép buộc, Nguyên Khải nhắc lại chuyện vì bảo vệ Thiên giới mà anh phải tự tay hại chết A Âm. Hoa Thù chưa chịu từ bỏ, chĩa mũi nhọn vào A Âm, khiến Nguyên Khải tức giận.

    Nguyên Khải lúc này không còn kiêng nể mà lạnh lùng đáp trả, vạch trần cả việc Hoa Thù mạo nhận là người giúp đỡ anh 1.000 năm trước, tự ý luyện hóa ô Già Thiên thành của mình, khiến núi Đại Trạch gặp nguy hiểm.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao1
    Hoa Thù ỷ mình là Thiên đế tạm thời, không chịu hành lễ với Phượng Ẩn.

    Ngay khi Hoa Thù xấu hổ rời đi, U Minh Vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) giáng một đòn vào cô vì chưa thông báo đã tự ý phá kết giới của U Minh giới để vào, chưa kể còn tỏ vẻ huênh hoang tại khu vực do anh quản lý.

    Ở cảnh sau đó, Nguyên Khải vô tình nhìn thấy Phượng Ẩn chơi chong chóng tre, càng thêm chắc chắn cô là A Âm. Phượng Ẩm cũng không tiếp tục che giấu thân phận với anh nhưng nhất quyết không muốn cùng anh ôn lại chuyện cũ.

    Nguyên Khải đứng đợi Phượng Ẩn trước cung Phượng Nghi nhưng cô không ra gặp, còn làm mưa để đuổi anh đi. Bất chấp linh lực suy yếu, anh dầm mưa, đợt Phượng Ẩn suốt 10 ngày đến mức ngã bệnh.

    Lo lắng cho tình hình của Nguyên Khải, Kiếm Nguyên Thần nhờ A Vũ đưa Phượng Ẩn đến cung Thanh Trì thăm Nguyên Khải. Nghe Nguyên Khải nói Phượng Ẩn  chính là tỷ tỷ A Âm của mình, A Vũ không cầm được nước mắt.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao2
    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao3
    Hoa Thù tức giận trước những lời Phượng Ẩn nói nhưng không thể cãi lại, cuối cùng vẫn phải hành lễ với cô.

    Qua lời nói của A Vũ, Phượng Ẩn biết Nguyên Khải đã tách nguồn suối khi phá hủy núi Ngưng Vân 1.000 năm trước, nhờ nước suối tẩm bổ nên A Vũ mới biến hình thành công. Nhân cơ hội này, Nguyên Khải muốn giải thích chuyện 1.000 năm trước nhưng Phượng Ẩn ngăn lại.

    Phượng Ẩn khẳng định, dù anh là Cổ Tấn của núi Đại Trạch hay Nguyên Khải của cung Thanh Trì thì đều chỉ là một vị khách qua đường trong cuộc đời cô. Cô không còn vương vấn chuyện ân oán, yêu hận trước đây, chỉ muốn làm rõ chân tướng vụ việc xảy ra 1.000 năm trước.

    Không từ bỏ tình cảm với Phượng Ẩn, Nguyên Khải tặng quà cho cô, đồng thời nhờ Thiên đế Phượng Uyên (Tuyết Giai Ngưng) giúp đỡ. Nghe Nguyên Khải giãi bày nỗi lòng và kể lại những chuyện đã qua, Thiên đế Phượng Uyên quyết định giúp anh một tay.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao4
    Phượng Ẩn cảnh cáo Hoa Thù.

    Trong một diễn biến khác, Phượng Ẩn đến nhà Hoa lê ở Nhân giới gặp Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na). Yến Sảng vui đến bật khóc khi biết A Âm đã trở lại.  Phượng Ẩn ngăn cô tiết lộ thân phận của mình trước khi chuyện Ma tộc làm loạn năm xưa được làm rõ.

    Nghe được cuộc trò chuyện của hai người, Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) sững sờ rồi rơi nước mắt và chạy đến ôm chầm lấy cô.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao5
    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao6
    Hồng Dịch tặng hoa và điểm tâm cho Yến Sảng nhưng liên tục nhắc về chuyện kết hôn với Phượng Ẩn, khiến cô tức giận đuổi anh ra ngoài.

    Ở cảnh tiếp theo, Hồng Dịch bàn luận với Ngự Phong tiên tôn và Phượng Ẩn về vụ án 1.000 năm trước, lỡ mất thời gian hẹn với Yến Sảng. Yến Sảng vốn muốn đi tìm anh nhưng bị trưởng lão Hồ tộc Hồng Vận chặn lại. Cho rằng Hồng Dịch còn thích Phượng Ẩn, Yến Sảng quyết định từ bỏ tình cảm với anh.

    Yến Sảng buồn bã dầm mưa trên đường, trùng hợp gặp Liêm Khê tiên quân. Trong lúc đi tìm Yến Sảng, Hồng Dịch thấy tranh Liêm Khê vẽ cô, lại biết tình cảm của Liêm Khê đối với Yến Sảng nên vô cùng tức giận, muốn “động tay động chân” nhưng bị Yến Sảng ngăn lại. Yến Sảng không muốn nghe anh giải thích, nói những lời tuyệt tình cắt đứt mối quan hệ của cả hai.

    Thần Ẩntập 30 - 31 tiếp tục với cảnh Hoa Thù vừa che giấu chuyện trở mặt với Nguyên Khải, vừa cưỡng chế sử dụng nội đan để gia tăng tiên lực, muốn dựa vào ô Già Thiên để thăng lên cấp bán thần như thất bại.

    Khổng Tước Vương bày cho Hoa Thù cách cướp nội đan của các tiên quân khác nhưng cô nhất quyết không chịu, rồi vô cùng kinh ngạc khi biết cha mình đã tăng tiên lực bằng cách này. Nghe Khổng Tước Vương nói ma công có thể giúp Lan Phong đế quân sống lại, Hoa Thù dường như đã đổi ý.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao7
    Biểu cảm của Phượng Ẩn khi Nguyên Khải xuất hiện tại hôn lễ của cô.

    Ở một diễn biến khác, sau khi trở về từ Nhân giới, Thanh Y - đệ tử nhỏ tuổi nhất của núi Đại Trạch tức giận khi biết Nguyên Khải luôn tìm cách lấy lòng Phượng Ẩn, cho rằng anh đã quên A Âm.

    Nguyên Khải sau đó đưa Phượng Ẩn đến gặp Thanh Y. Cậu vui mừng không xiết khi biết Phượng Ẩn chính là tiểu sư cô A Âm của mình.

    Trong khi đó, Hồng Trù đại nhân không biết Phượng Ẩn là A Âm, sợ chuyện xưa giữa A Âm và Nguyên Khải sẽ ảnh hưởng tới mối duyên giữa anh và Phượng Ẩn nên đã đến gặp cô. Trong cuộc gặp, Hồng Trù đại nhân nói rất nhiều điều không hay về A Âm, cuối cùng khiến Phượng Ẩn càng lạnh lùng với Nguyên Khải hơn.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 30 - 31 Preview: Phượng Ẩn thừa nhận mình là A Âm, không muốn ôn chuyện cũ với Nguyên Khải

    Nguyên Khải không khỏi tức giận khi biết hành động của Hồng Trù đại nhân, quyết định điều bà đến Đông Hải làm nhiệm vụ. Cùng lúc này, anh nghe tin Phượng Ẩn muốn tìm thời cơ làm rõ chuyện 1.000 năm trước ở Thiên cung nên quyết định đến dự thọ yến mà Hoa Thù tổ chức cho mình.

    Bên cạnh đó, Nguyên Khải cho Phượng Ẩn xem vân châu Hỗn Nguyên mà anh dùng thần lực Hỗn Độn luyện hóa từ gương Quan Thế, có thể dẫn về quá khứ, điều tra chân tướng. Anh cũng bày tỏ rằng mình sẽ đứng về phía cô, bất kể cô muốn làm gì.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao10
    Nguyên Khải dùng cung Thanh Trì làm sính lễ, tự nguyện ở rể đảo Ngô Đồng.

    Thần Ẩn tập 32 - 33 mở đầu với cảnh Hoa Thù dùng thân phận Thiên đế tạm thời của mình để không phải hành lễ với Phượng Ẩn. Không nao núng và e sợ, Phượng Ẩn chất vấn khiến Hoa Thù đuối lý.

    “Vừa rồi Hoa Thù đế quân nói nghìn năm trước nhận lệnh thay quyền thiên đế, không biết chiếu thư ngự lệnh của thiên đế còn không? Có thể lấy cho ta xem không”, Phượng Ẩn bình tĩnh hỏi lại Hoa Thù.

    Hoa Thù cứng rắn đáp: “Phượng Hoàng đang chất vấn thiên đế bệ hạ sao?”.

    “Đã không đưa ra được chiếu thư thì không thể gọi là chủ của Tiên giới. Phượng tộc ta hàng trăm nghìn năm nay đều được bách điều chầu lạy. Nếu hiện giờ cô không coi ta là Hoàng, thì ta buộc phải cho Phượng tộc một lời giải thích. Hoặc cô lấy chiếu thư ngự lệnh ra, hoặc tộc Khổng Tước sẽ vì cô mà không được làm thần trong bách điểu”, Phượng Ẩn nói lại.

    Trước những lời xì xào của người xung quanh, Hoa Thù đành phải quỳ gối hành lễ với Phượng Ẩn.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao8
    Nguyên Khải nhắc Phượng Ẩn mọi người đều đang nhìn, xin cô nể mặt không từ chối anh.

    Ở diễn biến tiếp theo của Thần Ẩn tập 32 - 33, Hồng Dịch tặng hoa cho Yến Sảng nhưng lại liên tục nhắc đến chuyện kết hôn của mình cùng Phượng Ẩn. Vốn đang cảm động, Yến Sảng liền tức giận đuổi Hồng Dịch ra khỏi phòng.

    Trong cảnh sau đó, Nguyên Khải cùng A Vũ, kiếm Nguyên Thần và Thanh Y bất ngờ xuất hiện trong hôn lễ của Phượng Ẩn. Ngay lập tức, Nguyên Khải mặc hỉ phục, dùng cung Thanh Trì làm sính lễ để Phượng Ẩn nạp anh làm chồng, khiến tất cả mọi người bàn tán xôn xao.

    “Nguyên Khải ta bằng lòng lấy cung Thanh Trì làm sính lễ, tự nguyện ở rể đảo Ngô Đồng. Phượng Hoàng có bằng lòng nạp ta làm chồng không”, Nguyên Khải hỏi Phượng Ẩn.

    than an tap 32 33 preview nguyen khai bat ngo xuat hien o hon le phuong an phan ung ra sao9
    Vẻ mặt của Phượng Ẩn khi Nguyên Khải mong cô nể mặt, không từ chối mình.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-32-33-preview-nguyen-khai-bat-ngo-xuat-hien-o-hon-le-phuong-an-phan-ung-ra-sao-a605931.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan