+Aa-
    Zalo

    "Thần đồng" Brazil Robinho bị phạt tù 9 năm vì tội hiếp dâm tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Robinho là điển hình cho lứa cầu thủ tài năng của Brazil từng sống ngập tiền nhưng rồi trượt dốc không phanh và đánh mất tất cả vì không kiểm soát được bản thân.

    Hãng truyền thông Brazil UOL đưa tin, đơn kháng cáo của cựu ngôi sao bóng đá Brazil Robinho về cáo buộc tấn công tình dục đã bị Tòa án Tối cao Rome (Italy) bác bỏ và anh sẽ phải chịu mức án từ 9 năm tù.

    Robinho bị kết án vào năm 2017 vì cáo buộc tấn công tình dục một cô gái 22 tuổi trong hộp đêm ở thành phố Milan (Italy), cùng với 5 người Brazil khác vào năm 2013.

    Mặc dù Robinho luôn phủ nhận liên quan đến tấn công tình dục nhưng 2 lần kháng cáo của anh đều bất thành (lần thứ nhất vào năm 2020). Cầu thủ này hiện không còn quyền kháng cáo, nghĩa là phán quyết mới nhất của Tòa án Rome là phán quyết cuối cùng.

    Robinho hiện 37 tuổi và đang ở Brazil nhưng Italy có thể yêu cầu anh chấp hành án trong nhà tù của quốc gia Nam Mỹ này.

    than dong brazil robinho bi phat tu 9 nam vi toi hiep dam tap the 01
    Robinho tài năng nhưng không thể chạm tới đỉnh cao danh vọng vì lối sống buông thả. Ảnh: Los40

    Theo UOL, Tòa án Rome cũng gửi yêu cầu phía Brazil thực hiện án tù với Robinho, vì khả năng dẫn độ cầu thủ này đến Italy khó xảy ra. Phía Brazil chưa phản hồi nhưng họ cũng có quyền từ chối nếu muốn cựu ngôi sao một thời này thực hiện án tù ở nơi xảy ra vụ án.

    Ngoài án tù 9 năm, Robinho còn bị tòa án Rome tuyên phạt phải bồi thường 60.000 euro cho nạn nhân, đây cũng là một phần bản án từng tuyên hồi năm 2017.

    Robinho trong quá khứ từng là cái tên sáng giá của làng bóng đá, được xếp vào diện "thần đồng” của xứ samba. Sau thành công vang dội tại quê nhà, tiền đạo sinh năm 1984 lần lượt chơi cho nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Real Madrid, Man City, AC Milan…

    Robinho là điển hình cho lứa cầu thủ tài năng của Brazil từng sống ngập tiền nhưng rồi trượt dốc không phanh và đánh mất tất cả vì không kiểm soát được bản thân. Ngoài tiền đạo 36 tuổi, có thể kể ra như Adriano, Alexandre Pato hay Ronaldinho.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-dong-brazil-robinho-bi-phat-tu-9-nam-vi-toi-hiep-dam-tap-the-a526274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan