+Aa-
    Zalo

    “Thần tiên tỷ tỷ” tai tiếng bậc nhất xứ Trung, từ thảm họa thẩm mỹ đến scandal "giật chồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trương Mông dần đánh mất thiện cảm của công chúng vì đời tư tai tiếng và khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.

    Từng được chọn vào vai "thần tiên tỷ tỷ" nhưng Trương Mông dần đánh mất thiện cảm của công chúng vì đời tư tai tiếng và khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ.

    Nữ diễn viên Trương Mông.

    Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Trương Mông một lần nữa bị tố chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi khác. Scandal khiến hình ảnh của Trương Mông càng trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

    Thậm chí, nhiều người còn tức giận vì cho rằng những lùm xùm đời tư của cô làm xấu đi hình ảnh của “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" - vai diễn cô từng đóng.

    Ngọc nữ phim cổ trang

    Sinh năm 1988, ngay từ nhỏ Trương Mông đã có mơ ước trở thành một quân nhân như bố. Thế nhưng với tài năng diễn xuất cùng chất giọng nhẹ nhàng, cô đã đi theo con đường nghệ thuật.

    Tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Trương Mông nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất và liên tục góp mặt trong loạt phim truyền hình.

    Mang nét đẹp đặc trưng của các mỹ nhân cổ trang với khuôn mặt thanh tú, mong manh, nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "mỹ nhân cổ trang thế hệ mới".

    So với một số mỹ nhân khác, sự nghiệp của cô cũng suôn sẻ hơn nhiều khi vừa ra trường đã được đóng vai phụ trong những bộ phim nổi tiếng như “Tân Hồng lâu mộng”, “Tân ỷ thiên đồ long ký”, “Mỹ nhân tâm kế”.

    Năm 2010, Trương Mông đóng vai nữ chính trong “Ba thiên kim nhà họ Hạ” cùng Đường Yên, Thích Vy. Vai diễn giúp cô nhận được nhiều cảm tình của khán giả, đồng thời cũng giúp Trương Mông lọt vào mắt xanh của biên kịch, nhà sản xuất Vu Chính.

    Sau đó, Trương Mông được Vu Chính tích cực lăng xê, vai diễn Hải Lan Châu, nàng sủng phi của Hoàng Thái Cực trong “Mỹ nhân vô lệ” là vai diễn đầu tiên giúp cô ghi dấu trong lòng khán giả. Dù chỉ là vai thứ nhưng diễn xuất cùng nhan sắc của Trương Mông đã giúp cô lấn át nữ chính Viên San San.

    Trương Mông trong “Mỹ nhân vô lệ”.

    Sự nghiệp của Trương Mông từ đây lên như diều gặp gió, cô liên tục góp mặt trong các bộ phim đình đám như: “Mỹ nhân tâm kế”, “Ban thục truyền kỳ”.

    Đặc biệt là vai diễn Vương Ngữ Yên xinh đẹp thoát tục trong “Tân thiên long bát bộ” - vai diễn mà rất nhiều nữ diễn viên ao ước được thể hiện. Mặc dù không được thành công như hai đàn chị Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi nhưng Trương Mông vẫn để lại ấn tượng nhờ nhan sắc thanh thuần.

    Vai diễn “thần tiên tỷ tỷ” mang lại không ít danh tiếng cho Trương Mông.

    Có thể nói, thời điểm trước năm 2015, Trương Mông là người đẹp cổ trang được đánh giá cao và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nữ diễn viên có vai diễn gắn liền với tên tuổi, cô không dính scandal, hình tượng ngây thơ, dịu dàng nữ tính được yêu mến. Tên tuổi của Trương Mông tại thời điểm đó gần như ngang hàng với các tiểu hoa khác là Dương Mịch, Lưu Thi Thi.

    Đánh mất sự nghiệp vì scandal tình ái

    Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2015, Trương Mông dính vào scandal quan hệ với người đàn ông đã có vợ. Hơn thế, cô còn bị nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tố cáo trên truyền thông.

    Khi bị chỉ trích là "hồ ly tinh lăng nhăng", Trương Mông lên tiếng phân bua rằng cô bị Lý Mông lừa gạt. Lúc hai người quen nhau, Lý Mông không hề kể chuyện anh đã có gia đình. Sau thời gian tìm hiểu và thấy tính cách không hợp, cô đã chủ động chia tay Lý Mông.

    Trương Mông làm kẻ thứ ba chen chân vào gia đình của Lưu Vũ Hân.

    Tháng 4/2018, sau 3 năm tránh né, Trương Mông đã lên tiếng về tai tiếng giật chồng đàn chị trên trang cá nhân. “Tình yêu vốn không có lỗi, lỗi là sự không hiểu biết và không biết sợ hãi”, cô tâm sự.

    Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi tới Lưu Vũ Hân và bày tỏ sự hối hận vì sai lầm của mình. "Giờ nghĩ lại, tôi mới thấy mình quá ngây thơ và thiếu hiểu biết. Thời gian qua, tôi chỉ biết im lặng, sẵn sàng chấp nhận mọi sự trừng phạt từ dư luận", "thần tiên tỷ tỷ" Trương Mông chia sẻ.

    Tuy nhiên, sự thành khẩn, hối lỗi của Trương Mông không làm giảm thái độ tiêu cực mà khán giả dành cho cô. Sự nghiệp của cô cũng vì thế mà ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí bị tẩy chay khỏi giới giải trí.

    Do đối diện với áp lực nặng nề từ khán giả Trương Mông ngày càng xuống sắc và quyết định can thiệp dao kéo. Quá trình thẩm mỹ đã phá hủy hết những nét dịu dàng, thanh tú đặc trưng của Trương Mông, khiến mặt cô trở nên đơ cứng, sưng phù.

    Gương mặt cứng đờ, sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ của Trương Mông.

    Trương Mông thừa nhận rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ vì không tự tin với nhan sắc của mình. Thế nhưng đáng tiếc, ca phẫu thuật của cô không thành công.

    Sự nghiệp xuống dốc, đời tư tai tiếng cộng với nhan sắc tàn phai đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn của nữ diễn viên. Đến tận năm 2018, khi gương mặt đã tự nhiên hơn, Trương Mông mới đóng phim và hoạt động trở lại.

    Tiếp tục bị tố là người thứ ba

    Sau scandal tình ái với chồng Lưu Vũ Hân, mới đây, Trương Mông đã công khai hẹn hò với MC Kim Ân Thánh. Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai gặp không ít thị phi khi bạn gái cũ của Kim Ân Thánh là Mộc Mộc lên tiếng tố cáo nữ diễn viên cướp bạn trai của mình.

    Theo lời Mộc Mộc, Kim Ân Thánh và cô vốn có quan hệ tốt đẹp nhưng dần xa cách vì nam MC chơi game với một cô gái khác, cả hai gọi tên nhau rất thân mật. Sau khi cả hai chia tay, Kim Ân Thánh công khai tình cảm với Trương Mông, cô mới biết bạn trai của mình đã bị người khác quyến rũ.

    Bài chia sẻ của Mộc Mộc ngày lập tức gây bão mạng xã hội, Trương Mông một lần nữa là tâm điểm. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cô với lý do "giật bồ quen thói", còn Kim Ân Thánh lại bị gọi là tra nam.

    Trương Mông tiếp tục bị tố “giật bồ”.

    Biên kịch Vu Chính, người từng hết lòng lăng xê Trương Mông nhận xét nữ diễn viên là người dại dột, vì yêu quên hết lý trí, làm hỏng cả sự nghiệp. Biên kịch “Diên Hy công lược” cho rằng sự nghiệp của Trương Mông xuống dốc ở thời điểm hiện tại là do tính cách không suy nghĩ trước sau, không hiểu thấu đáo vấn đề và lường trước được hậu quả gây nên.

    Thực chất, Trương Mông cũng lo lắng cô sẽ bị ảnh hưởng tới danh tiếng khi công khai tình cảm, bởi cô đang dính vào một mối quan hệ mập mờ với một người có bạn gái. Cô từng hỏi ý kiến của Vu Chính về việc tình cảm nhưng cuối cùng cô vẫn lựa chọn Kim Ân Thánh, bất chấp việc sẽ bị chỉ trích.

    "Tôi là người cung Ma Kết điển hình. Khi yêu, tôi mang theo sự cực đoan, vì yêu có thể làm mọi thứ vô điều kiện chỉ vì người đàn ông đó. Yêu là tin tưởng tuyệt đối", Trương Mông khẳng định.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tien-ty-ty-tai-tieng-bac-nhat-xu-trung-tu-tham-hoa-tham-my-den-scandal-giat-chong-a319139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan