+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng, Hà Hồ khoe ảnh “tình tứ” bên Beckham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh thân mật, tình cảm bên cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham.

    (ĐSPL) – Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh thân mật, tình cảm bên cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham.

    Sau khi tham gia sự kiện tại Hà Nội, David Beckham tiếp tục hành trình với các hoạt động tại TP. HCM. Sau buổi họp báo vào lúc 18h30, cựu danh thủ người Anh đã có mặt tại một nhà hàng để dùng bữa tối bữa cơm tối thân mật cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Siêu mẫu Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng là khách mời của sự kiện đặc biệt này. Hai người đẹp đã có dịp gần gũi, trò chuyện thân mật và chụp hình kỉ niệm cùng cựu danh thủ nổi tiếng 39 tuổi.

    Mới đây, trên trang cá nhân, cả hai người đẹp đều vô cùng hào hứng khoe ảnh tình tứ, thân mật bên ngôi sao điển trai người Anh.

    Chân dài Thanh Hằng khoe bức hình mình và Hà Hồ chụp chung với David cùng với dòng trạng thái rất hài hước: “2 vợ chồng tớ ngoại tình”. Trong ảnh, Thanh Hằng diện bộ váy đen sang trọng còn Hà Hồ gợi cảm với váy cúp ngực, đính hoa trắng. Cả hai người đẹp đều xinh đẹp rạng ngời bên cựu danh thủ nổi tiếng thế giới.

    Thanh Hằng, Hà Hồ khoe ảnh “ngoại tình” bên David Beckham

    Siêu mẫu Thanh Hằng khoe hình ảnh cô và Hà Hồ chụp chung cùng David Beckham trên trang cá nhân.

    Trong khi "nữ hoàng giải trí" vốn là người ít cập nhật hình ảnh và trạng thái trên trang cá nhân, tuy nhiên sau dịp gặp gỡ David Beckham, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng bày tỏ niềm vui sướng khi được trò chuyện thân mật cùng ngôi sao quốc tế điển trai này. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, Beckham tỏ ra rất thân thiện và quan tâm khi khen cô xinh đẹp và chúc mừng liveshow sắp tới sẽ thành công. Đáp lại tình cảm, nữ ca sĩ "Em không cần anh" đã "thảo mai" dành những lời khen ngoại hình đẹp trai, cuốn hút với Beckham.

    Xem Video:

    David Beckham lịch lãm tại Việt Nam

    Cùng với dòng chia sẻ, nữ ca sĩ xinh đẹp còn chia sẻ hình ảnh cô và David Beckham nhìn nhau cười rất "tình cảm". Trong ảnh, Becks như chủ động tiến lại vị trí mà Hà Hồ ngồi, anh nở một nụ cười vô cùng thiện cảm và tất nhiên, nàng ca sĩ xinh đẹp cũng cười đầy quyến rũ đáp lại.

    Thanh Hằng, Hà Hồ khoe ảnh “ngoại tình” bên David Beckham

    Thanh Hằng, Hà Hồ khoe ảnh “ngoại tình” bên David Beckham

    Thanh Hằng, Hà Hồ khoe ảnh “ngoại tình” bên David Beckham

    Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe khoảnh khắc gặp gỡ và trò chuyện thân mật với cựu danh thủ nổi tiếng trên trang cá nhân.

    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-ha-ho-khoe-anh-tinh-tu-ben-beckham-a68645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan