+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: 4 học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm trên sông Mã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rủ nhau ra sông Mã tắm, 4 em học sinh trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) không may bị trượt chân rơi vào chỗ nước sâu và bị đuối nước.

    Rủ nhau ra sông Mã tắm, 4 em học sinh trường THCS Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) không may bị trượt chân rơi vào chỗ nước sâu và bị đuối nước.

    Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân trong vụ đuối nước. Ảnh: Báo Giao thông

    Khoảng hơn 13h chiều ngày 6/5, một nhóm học sinh của Trường THCS Vĩnh Ninh (huyện Vĩnh Lộc) rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong lúc tắm, không may 6 em bị rơi vào vùng nước sâu, xoáy dẫn đến đuối nước.

    Phát hiện sự việc, 1 em trong nhóm này do biết bơi đã cứu được 2 người. Khi quay trở ra thì 4 người bạn còn lại đã chìm xuống sông, mất tích.

    Người dân gần đó và cơ quan chức năng đã tổ chức ứng cứu. Đến tối cùng ngày, các nạn nhân còn lại đều được tìm thấy nhưng đã tử vong.

    Ông Cao Văn Bình, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Lộc, cho biết cả 4 học sinh gặp nạn cùng học lớp 7B trường THCS Vĩnh Ninh.

    “Tất cả 4 học sinh không may bị đuối nước nêu trên đều học lớp 7B, trường THCS Vĩnh Ninh. Hôm nay do nhà trường không tổ chức học buổi chiều nên nhóm học sinh rủ nhau ra sông Mã chơi. Hiện thi thể của 4 học sinh đã được cơ quan chức năng tìm thấy và bàn giao về cho gia đình lo hậu sự”, ông Bình cho biết thêm.

    Trước mắt, chính quyền địa phương hỗ trợ 3 triệu đồng cho mỗi gia đình để lo hậu sự cho các em.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-4-hoc-sinh-lop-7-duoi-nuoc-thuong-tam-tren-song-ma-a274151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan