+Aa-
    Zalo

    Thanh niên ngáo đá chặn xe, la hét, nói chuyện với...biển báo giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 22h ngày 15/4, tại khu vực đường Vũ Trọng Phụng, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, la hét chửi bới, chặn các phương tiện tham gia giao thông.

    Khoảng 22h ngày 15/4, tại khu vực đường Vũ Trọng Phụng (Nhân Chính, Hà Nội), một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, la hét chửi bới, chặn các phương tiện tham gia giao thông.

    Theo thông tin từ người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, đối tượng có tên Sơn, là người có tiền sử nghiện ma túy thường xuyên xuất hiện tại khu chợ Nhân Chính.

    presscloud]2126[/presscloud

    Từ trưa cùng ngày, Sơn đã có nhiều biểu hiện bất thường nghi do phê thuốc như đứng giữa đường chửi bới, chặn các phương tiện đang lưu thông trên đường hay đứng nói chuyện với biển báo giao thông.

    Do không thể khống chế được đối tượng, người dân tại khu vực đã thông báo đến lực lượng Cảnh sát 113. Lập tức, các chiến sĩ công an đã nhanh chóng có mặt và áp tải Sơn về trụ sở công an Phường Nhân Chính để quản lí.

    Nam thanh niên chửi bới, dọa đánh người dân. Ảnh: Tổ Quốc

    "Đối tượng bị nghi ngáo đá đứng giữa đường la hét, chửi bới. Người dân xung quanh kéo vào vệ đường nhưng đối tượng chống đối và còn dọa đánh", một cán bộ công an cho biết.

    Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan phường Nhân Chính thụ lý và xử lý theo quy định pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-ngao-da-chan-xe-la-het-noi-chuyen-voibien-bao-giao-thong-a226441.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan