+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nghịch dại châm lửa đốt xe ở trạm xăng và cái kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang được một phen hả hê khi thông tin cái kết của thanh niên châm lửa ở trạm xăng được lan truyền nhanh chóng.

    Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang được một phen hả hê khi thông tin cái kết của thanh niên châm lửa ở trạm xăng được lan truyền nhanh chóng.

    [presscloud]11340[/presscloud]

    Nguồn Sina

    Sự việc xảy ra vào ngày 23/7 tại khu vực Kỳ Lân, Sơn Đông, Trung Quốc. Hai thanh niên say rượu điều khiển mô tô vào trạm xăng để đổ xăng.

    Khi nữ nhân viên bán hàng đang đổ xăng, một thanh niên đã có hành động trêu ghẹo cô, khiến cô giật mình và làm xăng bắn tung tóe ra ngoài. Thanh niên trêu nhân viên bán xăng còn thể hiện thái độ ngông nghênh và có một hành động ngu dốt là châm lửa vào chiếc xe máy đang bị dính xăng của mình. Ngọn lửa bùng lên lan ra xung quanh hết sức nguy hiểm, nhưng người thanh niên châm lửa còn cười đắc ý không một chút hoảng sợ.

    Không đồng tình với hành động ngu dốt này, người thanh niên còn lại ngay lập tức lấy bình cứu hỏa dập tắt ngọn lửa, nhưng đáng phẫn nộ là thanh niên châm lửa còn có hành động can ngăn bạn mình. Các nhân viên trạm xăng cũng tức tốc có mặt hỗ trợ dập tắt đám cháy. Rất may là chưa có bi kịch xảy ra.

    Tới ngày 1/8, hình ảnh nam thanh niên châm lửa bị còng tay ở đồn cảnh sát để trả giá cho hành động của mình đã khiến cộng đồng mạng hết sức hả hê.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo Sina )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghich-dai-cham-lua-dot-xe-o-tram-xang-va-cai-ket-a286831.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan