+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Khống chế nam thanh niên ngáo đá, trèo lên nóc nhà "múa" dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã phải huy động khoảng 100 cảnh sát để giải cứu nam thanh niên xăm trổ nghi ngáo đá, cầm dao leo lên nóc nhà la hét.

    Cơ quan chức năng đã phải huy động khoảng 100 cảnh sát để giải cứu nam thanh niên xăm trổ nghi ngáo đá, cầm dao leo lên nóc nhà la hét.

    Lực lượng chức năng thuyết phục nam thanh niên xăm trổ. Ảnh: CAND

    Sáng ngày 11/7, một thanh niên xăm trổ đầy người bỏ lại xe Novo BKS 51L7-3829 đến ngã 4 vòng xoay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Trãi, cầm dao la hét cố thủ, thu hút sự chú ý của không ít người đi đường. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã trình báo với cơ quan chức năng.

    Công an nhân dân đưa tin, nhận được tin báo, Công an phường 4, phường 7 và Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) nhanh chóng có mặt thuyết phục khống chế đối tượng. Gần 100 cảnh sát đã được huy động bảo vệ hiện trường và thuyết phục thanh niên ngáo đá. 

    Tuy nhiên thanh niên này rất hung hãn cầm dao la hét và bỏ chạy vào đường Giồng Dứa thuộc phường 7, TP Mỹ Tho, sau đó trèo lên nóc nhà dân, liên tục la hét và ném đá về phía lực lượng chức năng.

    Lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho và lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự cũng có mặt chỉ đạo nghiệp vụ.

    Xe cứu hỏa cũng được điều đến hiện trường xịt vòi rồng để khống chế nam thanh niên.

    Theo thông tin trên Bảo vệ pháp luật, do Mạnh cầm hung khí và nghi bị nhiễm HIV nên lực lượng làm nhiệm vụ khó tiếp cận để khống chế.

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi vụ việc khiến cho cảnh sát phải vất vả giữ trật tự.

    Nhiều người dân địa phương cho biết thanh niên này nghiện ma túy, tên Nguyễn Hữu M., tên thường gọi là Đục, trước đây có vợ con và nhà ở phường 7 nhưng đã bán nhà, hiện không biết ở đâu.

    Sau khi khống chế được đối tượng cơ quan chức năng đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-khong-che-nam-thanh-nien-ngao-da-treo-len-noc-nha-mua-dao-a283801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan