+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo xin phép vợ Đan Trường cho đăng ảnh "thanh xuân tình tứ" một thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chùm ảnh thời trẻ chưa từng được tiết lộ của "anh Bo" Đan Trường và "búp bê" Thanh Thảo khiến dân mạng thích thú.

    Chùm ảnh thời trẻ chưa từng được tiết lộ của "anh Bo" Đan Trường và "búp bê" Thanh Thảo khiến dân mạng thích thú.

    Thời gian gần đây, "búp bê" Thanh Thảo thường chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện cũ với những đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Một thời gian trước, cô kể chuyện được "anh Ba" Ngọc Sơn giúp đỡ hồi mới vào nghề. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh bên "anh Bo" Đan Trường.

    Cô chia sẻ: “Thời gian này mới có nhiều cảm xúc lục lọi lại những tấm hình cũ để nhớ lại kỷ niệm một thời đã xa. Mỗi tấm hình sẽ là một câu chuyện mà mình sẽ kể để ôn lại cùng những đồng nghiệp thân thiết".

    Trong một bài phỏng vấn cách đây 10 năm, Thanh Thảo cho biết cô và Đan Trường xưng hô với nhau là “bố - mẹ” và có mối quan hệ "trên cả bạn bè". 

    Nữ ca sĩ tiết lộ: “Tình cảm tôi và Đan Trường dành cho nhau trên cả tình bạn. Tôi luôn dành cho Trường vị trí rất riêng trong lòng mình và gìn giữ cho đến nhiều năm”.

    Bởi thế, khi ôn lại những kỷ niệm xưa, Thanh Thảo nhắn nhủ đến Đan Trường: "Đầu tiên là 'hot boy của lòng em' Đan Trường Phạm ơi, bố có giật mình khi thấy mẹ giữ được những hình này không. Đây là chuyến lưu diễn Úc lần đầu cùng anh Bo, và bị 'say nắng' anh Bo nè. Người gì mà đẹp trai, dễ thương, hiền lành nhất vùng”.

    Đan Trường ngay lập tức để lại bình luận dưới bài đăng: “Ôi trời đất ơi, mẹ Thảo dìm hàng bố hả”. Thanh Thảo hài hước đáp lại: “Bố đẹp từ xưa đến giờ, nhìn hình cũ mới thấy đẹp và trẻ ghê”.  

    Trước đó, Thanh Thảo đã khéo léo "xin phép" bà xã Thuỷ Tiên của Đan Trường. Nữ ca sĩ chia sẻ, trong suốt hơn 20 năm ca hát, hình ảnh những chuyến lưu diễn với Đan Trường vẫn luôn được cô nâng niu, giữ gìn.

    Nhiều khán giả thể hiện sự xúc động khi ngắm chùm ảnh thanh xuân tươi trẻ của hai giọng ca đình đám làng nhạc Việt.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-xin-phep-vo-dan-truong-cho-dang-anh-thanh-xuan-tinh-tu-mot-thoi-a332852.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan