+Aa-
    Zalo

    Thành viên BLACKPINK đội nón lá, đồng loạt gửi lời cảm ơn fan Việt

    (ĐS&PL) - Hai đêm diễn bùng nổ tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) đã để lại nhiều dư âm cảm xúc trong lòng các cô nàng BLACKPINK.

    Mới đây, các thành viên Jennie, Jisoo, Rosé (BLACKPINK) đã chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội khiến khán giả vô cùng phấn khích.

    Trên trang cá nhân ngày 2/8, Jennie đăng loạt ảnh đội nón lá, biểu diễn ở Hà nội và video cô nhảy See Tình. Ca sĩ viết: "Hà Nội. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì hai đêm thật tuyệt vời!".

    thanh vien blackpink doi non la dong loat gui loi cam on fan viet2
    Jennie đăng lời cảm ơn đến V-Blinks.

    Bên cạnh đó, Rosé cũng chia sẻ những hình ảnh hậu trường từ đêm diễn thứ hai. Nữ ca sĩ trang điểm và làm tóc trước khi lên sân khấu. Trong bức ảnh, Rosé còn tự hào khoe chiếc bánh gato tặng từ các fan club ở Việt Nam. Bánh có 3 tầng với tông màu hồng - trắng - đen, cùng dòng chữ kỷ niệm 7 năm BLACKPINK ra mắt. Trên bánh gato, 4 cô gái của nhóm mặc áo dài được họa lên tinh tế.

    Ngoài ra, Rosé cũng chia sẻ hình ảnh của chiếc quần jeans gắn bốn con thú bông, một sản phẩm độc đáo được sản xuất cho world tour Born Pink. Cô diện chiếc quần này khi trở về Hàn Quốc sau đêm diễn tại Việt Nam vào ngày 1/8.

    thanh vien blackpink doi non la dong loat gui loi cam on fan viet3
    Rosé khoe chiếc bánh được fan Việt tặng.

    Còn "chị cả" Jisoo cũng selfie tại hậu trường, chia sẻ hình ảnh đội nón là và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt: "Mình đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời ở Việt Nam, nơi mình lần đầu ghé thăm. Blink đã tiếp thêm nhiều năng lượng cho mình. Hẹn sớm gặp lại nhau nha, yêu các bạn nhiều". 

    thanh vien blackpink doi non la dong loat gui loi cam on fan viet
    Jisoo đăng tải hình ảnh đội nón lá ở Việt Nam.

    Vừa qua, concert của BLACKPINK tại Hà Nội diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình tối 29-30/7. Không phụ sự mong mỏi của khán giả, 4 cô gái xứ Kim chi mang tới những phần trình diễn bùng nổ. Nhóm gây ấn tượng khi trình diễn hàng loạt hit, khoe vũ đạo. Các cô gái còn tạo điểm nhấn với các màn nói "Xin chào", đội nón lá trình diễn và cover điệu nhảy See Tình.

    BLACKPINK ra mắt năm 2016, sau 7 năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This LovePink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-blackpink-doi-non-la-dong-loat-gui-loi-cam-on-fan-viet-a585125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan