+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm nam MC nổi tiếng không trả vé concert BLACKPINK ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Thông tin nam MC nổi tiếng không trả vé concert BLACKPINK Hà Nội đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

    Gần đây, một nam MC nổi tiếng đã bị vướng vào ồn ào không trả vé concert BLACKPINK cho người mua. Thậm chí, MC này còn bị hàng loạt các nạn nhân lên tiếng "bóc phốt" trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin cho biết tổng thiệt hại của các nạn nhân đã lên đến con số hàng tỷ đồng.

    Theo đó, nam MC đã thừa nhận rằng anh nhận tiền hỗ trợ từ nhiều bên để mua vé xem concert của BLACKPINK. Tuy nhiên, anh đã rơi vào bẫy lừa đảo của một bên khác. Nam MC không ngần ngại xin lỗi mọi người vì việc này và hứa sẽ hoàn lại tiền vé. Đối với anh, điều quan trọng nhất là giữ được uy tín và sự tín nhiệm của công chúng.

    "Đó là sự cố cá nhân, do tôi cũng xui và không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này. Tôi nhận lấy vé giúp mọi người và sau đó cũng chia ra nhờ nhiều bạn khác lấy vé giúp. Chiều 29/7, bạn đó hứa đổi vòng tay lấy vé giúp tôi nhưng đến sát giờ tôi tìm bạn thì không liên lạc được. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và từng nhóm nhờ tôi lấy vé. 

    Tôi hoàn toàn cầu thị, xin lắng nghe mọi ý kiến. Tôi sẽ hoàn lại tiền vé đã nhận từ mọi người, coi như tiền mất tật mang, tôi không may mắn thì cũng phải chịu, quan trọng giữ được uy tín của mình. Tôi ngại vô cùng, mong mọi người bỏ qua cho tôi sự cố lần này. Tôi đã rút được bài học kinh nghiệm lớn", nam MC đang vướng ồn ào chia sẻ.

    lum xum nam mc noi tieng xu ve concert blackpink o ha noi2
    Nam MC nổi tiếng đã bị hàng loạt nạn nhân tố cáo vì không trả vé concert BLACKPINK.

    Ngoài ra, tối ngày 1/8, chị T - một trong những nạn nhân của nam MC chia sẻ rằng bản thân rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn suốt 3 ngày vừa qua: "Sau hơn 3 ngày hoảng loạn, sốc tâm lý thì đến hôm nay mình mới có thể bình tâm lại cả về mặt tinh thần và thể xác".

    Bên cạnh đó, chị T còn nhắn nhủ tới nam MC: "Mọi người trên Facebook đều đã từng làm việc, từng biết anh và mọi người đều đã biết câu chuyện xảy ra vừa qua, nên anh thu xếp mọi thứ đúng hẹn". Hiện nay, lùm xùm xoay quanh câu chuyện của nam MC này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Phụ nữ số đưa tin.

    lum xum nam mc noi tieng xu ve concert blackpink o ha noi
    Nhóm nhạc BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn trong hai đêm 29 và 30/7 vừa qua.

    Được biết, vừa qua, nhóm nhạc BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ dư luận. Theo đó, Hà Nội được chọn là điểm dừng cuối cùng trong chặng diễn châu Á của nhóm trong tour toàn cầu Born Pink. Hai đêm diễn vào ngày 29 và 30/7 đã thu hút hơn 60.000 khán giả đến tham dự.

    Trên sân khấu, nhóm gây ấn tượng bằng việc trình diễn hàng loạt bản hit nổi tiếng và khoe khả năng vũ đạo điêu luyện. Các cô gái của BLACKPINK còn tạo điểm nhấn bằng những lời chào hỏi "Xin chào", đội nón lá trong lúc biểu diễn, cover điệu nhảy See Tình, gây tiếng cười và thích thú cho khán giả.

    BLACKPINK ra mắt năm 2016, sau 7 năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This LovePink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

    Phương Linh(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-nam-mc-noi-tieng-khong-tra-ve-concert-blackpink-o-ha-noi-a585117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan