+Aa-
    Zalo

    Thấy con trai hơn 1 tuổi khóc không chịu ngủ, người mẹ liền có hành động khiến nhiều người lên án

    (ĐS&PL) - Thấy con trai hơn 1 tuổi khóc mãi không chịu ngủ, người mẹ quyết định pha sữa với chất lỏng có trộn má túy đá cho con uống.

    Truyền thông Malaysia đưa tin, cách đây vài ngày, một cặp vợ chồng trẻ ở Taman Medan, Selangor bị phát hiện đã pha sữa với chất lỏng có trộn methamphetamine (ma túy đá) cho con trai uống để dỗ con ngủ.

    Theo đó, cặp vợ chồng này cai ma túy cách đây vài tháng nhưng vì không chống lại được sự cám dỗ của thứ độc hại này nên đều tái nghiện. Khi thấy con trai mới hơn 1 tuổi khóc vì đói, dỗ mãi không được, người mẹ quyết định pha sữa với chất lỏng có trộn methamphetamine cho con uống, hy vọng bé sẽ ngoan ngoãn đi ngủ.

    Tuy nhiên sau đó, đứa trẻ không ngủ mà còn khóc quấy không ngừng, có biểu hiện tăng động mất kiểm soát.

    thay con trai hon 1 tuoi khoc mai khong chiu ngu doi vo chong lien ma tuy da vao sua cho con uong
    Dỗ mãi không được, người mẹ quyết định pha sữa với chất lỏng có trộn má túy đá cho con uống.

    Bất lực trong việc chăm sóc con trai, hai vợ chồng đưa bé về nhà bà ngoại ở Seri Kembangan. Trong lúc trông nom cháu bé, thấy cháu khóc liên tục và cực kỳ tăng động, bà ngoại nghi ngờ có điều bất thường nên đã truy hỏi con gái. Biết không thể giấu mẹ, cô gái thừa nhận việc mình pha chất ma túy methamphetamine với sữa bột cho con uống.

    Sợ hãi, bà ngoại lập tức đưa em bé đến bệnh viện để điều trị. Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời, sức khỏe của bé đã ổn định.

    Phía bệnh viện sau khi nắm được tình huống đã lập tức báo cho cảnh sát. Hai vợ chồng nhanh chóng bị bắt. Kết quả kiểm tra cho thấy cả hai đều dương tính với ma túy. Cặp đôi này đang bị cảnh sát giam giữ, chờ xét xử.

    Sự việc trên cũng đã khiến dư luận nước này phẫn nộ, đòi hỏi cơ quan chức năng trừng trị nghiêm khắc.

    Trước đó, vào tháng 8/2018, cậu bé Curtis Collman III 8 tuổi, sống ở bang Indiana, Mỹ đã tử vong vì tưởng nhầm đĩa ma túy của bố là ngũ cốc.

    Theo đó, bố của cậu bé là Curtis Collman II, 46 tuổi, kể lại với cảnh sát rằng cậu con thức dậy sáng 21/6, và kêu đói, nhưng anh này bảo con trong nhà không còn đồ ăn. Tuy nhiên, có một đĩa hạt Methamphetamine trên bàn, và cảnh sát cho biết nó có thể bị nhầm là ngũ cốc vì căn phòng khi đó không có ánh sáng.

    thay con trai hon 1 tuoi khoc mai khong chiu ngu doi vo chong lien ma tuy da vao sua cho con uong1jpg
    Cậu bé Curtis Collman III 8 tuổi, sống ở bang Indiana, Mỹ. Ảnh: Independent.

    Khi thấy con lả đi bất thường, Collman gọi một người bạn gái đến xem, và người này bảo anh ta đưa bé đi viện. Tuy nhiên, người đàn ông đã giật điện thoại khỏi tay người bạn và nói anh ta không muốn đi tù. Anh ta còn chĩa súng vào cô bạn và dọa có thể giết chết cả 3 người. 

    Collman sau đó chở con tới nhà của bố mẹ mình. Cậu bé trở nên cứng đơ người và xanh lè, khiến ông nội phải gọi cấp cứu. Em được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Em đã ăn 18.000 nanogram ma túy Methamphetamine, trong khi liều chết người là khoảng 100 nanogram. 

    Collman sau đó đã phảo đối mặt với án tù 40 năm, nếu bị buộc tội cẩu thả gây chết người. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-con-trai-hon-1-tuoi-khoc-mai-khong-chiu-ngu-nguoi-me-lien-co-hanh-dong-khien-nhieu-nguoi-len-an-a613217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan