+Aa-
    Zalo

    Thầy cũ của siêu sao Ronaldo nhận định bất ngờ về màn trình diễn của Việt Nam với Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Carlos Queiroz, thầy cũ của Cristiano Ronaldo đồng thời là HLV trưởng ĐT Iran cho biết rất bất ngờ với những gì mà Việt Nam thể hiện trước Iraq.

    Ông Carlos Queiroz, thầy cũ của Cristiano Ronaldo đồng thời là HLV trưởng ĐT Iran cho biết rất bất ngờ với những gì mà Việt Nam thể hiện trước Iraq.

    HLV Carlos Queiroz của tuyển Iran cùng cộng sự đã có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Iraq hôm 8/1. Đây là trận đấu Việt Nam chơi kiên cường, 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng để thua ngược đối thủ 2-3. Dẫu vậy, màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ vẫn gây ấn tượng mạnh với ông Queiroz.

    HLV Queiroz cùng cộng sự theo dõi trận Việt Nam - Iraq. 

    “Tuyển Việt Nam đã chơi một trận rất tốt. Họ đã khiến tôi ngạc nhiên. Việt Nam xứng đáng có kết quả tốt hơn. Chắc chắn trận đấu sắp tới với họ rất khó khăn cho Iran”, HLV Queiroz, thầy cũ của Ronaldo đánh giá.

    Trợ lý của ông Queiroz là ông Markar Aghajanyan cũng có chung quan điểm với ông Queiroz. Ông nói trên tờ ISNA: “Chúng tôi không đoán trước được Việt Nam chơi tốt đến như vậy. Tôi không nghĩ rằng Việt Nam xứng đáng thua ở trận gặp Iraq. Họ xứng đáng với kết quả hòa”.

    Ở trận ra quân Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz sau vài phút đầu phải chờ đợi khi một số vị trí có chút căng thẳng đã có thể thoải mái khi Iran phá vỡ thế bế tắc ở phút 12 và khép lại bằng chiến thắng đậm 5-0 trước Yemen.

    Các cầu thủ Iran đã có màn thị uy ấn tượng với chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Yemen. 

    Ở trận tiếp theo diễn ra sắp tới đây, Iran sẽ gặp Việt Nam và HLV Carlos Queiroz đã có những đánh giá khá sắc sảo về đội quân của HLV Park Hang-seo.

    “Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận vì cầu thủ Việt Nam rất nhanh. Họ chơi thứ bóng đá tốc độ và hàng thủ được tổ chức tốt. Iran sẽ phải tấn công với sự dè chừng rất cao bởi Việt Nam rất, rất nguy hiểm trong những pha phản công”.

    Vào tối 12/1, tuyển Iran của HLV Queiroz sẽ đối đầu tuyển Việt Nam. Đội bóng Tây Á đương nhiên ở thế cửa trên bởi đẳng cấp vượt trội. Mặc dù vậy, với phát ngôn bên trên, ông Queiroz chắc chắn muốn các học trò nhập cuộc thận trọng.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-cu-cua-sieu-sao-ronaldo-nhan-dinh-bat-ngo-ve-man-trinh-dien-cua-viet-nam-voi-iraq-a258806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan