+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo ngồi im khi nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn: Nhà trường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ thầy giáo ngồi im khi một nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh ban trong lớp ở Đắk Lắk, Ban giám hiệu nhà trường cho biết sẽ họp để xử lý theo quy định.

    Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 10 ở Đắk Lắk dùng mũ bảo hiểm đánh bạn ngay trong lớp. Đáng chú ý, thời điểm này, trong lớp có thầy giáo nhưng người thầy này lại ngồi im và không can ngăn học trò.

    Liên quan tới vụ việc này, báo Tiền phong thông tin, ngày 7/5, đại diện trường THPT Cao Bá Quát (Đắk Lắk) cho biết sẽ mở Hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý vụ nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu bạn ngay trong lớp học. Đồng thời, nhà trường khẳng định sẽ làm rõ việc thầy giáo chủ nhiệm có mặt, chứng kiến vụ việc nhưng không có động thái can ngăn.

    Được biết, sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bất bình trước thái độ dửng dưng của thầy giáo khi học sinh có hành động bạo lực. 

    screen shot 2022 05 07 at 161707
    Hình ảnh cắt từ video ghi lại cảnh nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn ngay trong lớp. Ảnh: Dân trí 

    Theo lãnh đạo trường THPT Cao Bá Quát, vụ việc xảy ra vào ngày 29/4, tại lớp 10A8. Thời điểm này, nữ sinh trong đoạn video bức xúc với điểm thi đua do bạn nam tổ trưởng chấm nên đã dùng mũ bảo hiểm đánh bạn này ngay trong lớp. Vụ việc xảy ra ngay trong giờ học Toán của thầy giáo V.Q.K (chủ nhiệm lớp 10A8).

    Trao đổi với báo Dân trí, lãnh đạo nhà thường chia sẻ: "Nhà trường đã yêu cầu làm bản tường trình, kiểm điểm về vụ đánh bạn. Phụ huynh của hai em cũng đã đến trường và chấp nhận lời xin lỗi của nữ sinh. Ban giám hiệu sẽ họp Hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý vụ việc theo quy định. Sau khi xử lý xong học sinh sẽ làm việc đối với thầy giáo K."

    Lãnh đạo trường nói thêm rằng việc thầy K. không xuống ngăn em nữ đánh bạn, nguyên nhân có thể do thầy mới ra trường công tác, phản xạ kém, còn thiếu kinh nghiệm. Nhà trường khắng định sẽ xem xét trong việc xếp loại thi đua cuối năm của thày giáo và sẽ yêu cầu thầy rút kinh nghiệm sâu sắc. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-ngoi-im-khi-nu-sinh-dung-mu-bao-hiem-danh-ban-nha-truong-noi-gi-a536747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan