+Aa-
    Zalo

    Thí sinh "mọt sách" Olympia ngày nào "lột xác" ngoạn mục thành thầy giáo soái ca, check-in nhiều nơi sang chảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã 7 năm sau khi xuất hiện trên sóng VTV và gây ấn tượng với hình ảnh đúng chuẩn thư sinh mọt sách cùng nụ cười dễ mến Quang Huy giờ đây lột xác ngoạn mục thành thầy giáo

    Đã 7 năm sau khi xuất hiện trên sóng VTV và gây ấn tượng với hình ảnh đúng chuẩn thư sinh "mọt sách" cùng nụ cười dễ mến, Quang Huy giờ đây "lột xác" ngoạn mục thành thầy giáo soái ca.

    Nam sinh Phùng Quang Huy, cựu học sinh trường THPT Yên Thế (tỉnh Bắc Giang). 

    Xuất hiện trong cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2013, nam sinh Phùng Quang Huy (THPT Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) đã khiến nhiều người bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục sau chương trình.

    Cách đây 7 năm, Quang Huy xuất hiện trên sóng VTV và gây ấn tượng với hình ảnh đúng chuẩn thư sinh "mọt sách" cùng nụ cười dễ mến dễ gần. Bên cạnh đó, thành tích học tập của anh chàng khi đó đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, là học sinh giỏi có tiếng ở trường.

    Nam sinh "mọt sách" ngày nào giờ "lột xác" ngoạn mục thành thầy giáo soái ca dạy IELTS. 

    Quang Huy có tình yêu và năng khiếu đặc biệt dành cho môn Tiếng Anh khi từng đạt giải Nhì học sinh giỏi tỉnh và Huy chương Đồng Olympic Tiếng Anh của bộ GD&ĐT. Khi thi đại học, anh chàng đỗ cùng lúc 2 trường đình đám là đại học Ngoại thương và đại học Kinh tế - đại học Quốc gia Hà Nội.

    Sau khi rời cuộc thi, anh chàng trở thành sinh viên ngành Kinh tế và Kinh doanh quốc tế của Đại học Ngoại thương. Hiện tại, Huy đang là giáo viên IELTS có tiếng tại Hà Nội.

    Quang Huy thường xuyên check-in nơi sang chảnh.

    Để học tốt và rèn luyện cho bài thi IELTS, Quang Huy cho biết học sinh nên tập trung học nền tảng và kỹ năng bổ trợ, cụ thể là học đủ dạng của 4 kỹ năng để trước khi luyện đề sẽ biết mình sắp thi cái gì. Bên cạnh đó, cần có nền tảng tiếng Anh căn bản thì mới theo được điểm cao IELTS.

    Có thể thấy sau 7 năm, Quang Huy đã "lột xác" ngoạn mục, khác hẳn hình ảnh năm xưa. Từ sự nghiệp đến ngoại hình đều thay đổi một cách khó tin, từ chàng thí sinh Olympia đã biến hóa từ một cậu học trò mọt sách thành giáo viên IELTS vừa điển trai lại siêu vui tính!

    "lột xác" ngoạn mục thành thầy giáo soái ca dạy IELTS

    Trước đó, cộng đồng mạng có phen xôn xao trước sự thay đổi về ngoại hình của nam sinh năm cuối khoa thiết kế thời trang Trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội - Nguyễn Đăng.

    Để có được vẻ ngoài "cực phẩm" như hiện tại, chàng trai sinh năm 1998 đã phải bỏ công sức tập luyện để tăng cân, học cách chăm sóc da và thay đổi phong cách thời trang từ kiểu tóc cho tới cách ăn mặc.

    Đăng Đức luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân. 

    Đăng Đức luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân với châm ngôn sống 'khi bạn xuất sắc - trời cao tự khắc sẽ an bài'. Hiện tại chàng trai cung sư tử này sở hữu chiều cao 1m75 nặng 62kg và khuôn mặt điển trai với làn da trắng, sống mũi cao thẳng đúng chuẩn hotboy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-mot-sach-olympia-ngay-nao-lot-xac-ngoan-muc-thanh-thay-giao-soai-ca-check-in-nhieu-noi-sang-chanh-a338003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan