+Aa-
    Zalo

    Thi thể người đàn ông khoảng 70 tuổi trôi lập lờ trên sông ở Tiền Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi tập thể dục, một số người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 70 tuổi trôi nổi lập lờ trên sông Bảo Định (Tiền Giang).

    Trong lúc đi tập thể dục, một số người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 70 tuổi trôi nổi lập lờ trên sông Bảo Định (Tiền Giang).

    Vào chiều ngày 16/3, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp Công an phường 1 tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông hơn 70 tuổi trên địa bàn.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 17h15 ngày 16/3, nhiều người dân tập thể dục trên bờ kè dọc theo đường Trưng Trắc thuộc phường 1, TP Mỹ Tho thì phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng hơn 70 tuổi đang nổi lập lờ trên sông Bảo Định.

    Người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: VTC News

    Nạn nhân mặc quần ngắn, áo thun xanh sọc ngang, thi thể nạn nhân đang trôi từ cầu Quay về hướng bến đò Tân Long. 

    Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Công an phường 1 trục vớt thi thể nạn nhân, điều tra làm rõ vụ việc.

    Đến khoảng 17h35 cùng ngày, nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, vào ngày 10/3, người dân cũng phát hiện một thi thể người đàn ông nổi trên sông Hương, đoạn qua TP Huế. Cụ thể, vào khoảng 7h20 ngày 10/3, nhiều người dân khi đi qua tuyến đường Chi Lăng, phường Phú Hậu, TP Huế bàng hoàng phát hiện một thi thể nổi sát bờ sông Hương nên đã gọi điện báo Công an phường Phú Hậu và chính quyền địa phương

    Nạn nhân là nam giới, khoản 45-50 tuổi, cao 1,7m, mặc quần jean xanh và áo sẫm màu.

    Ngay sau đó, Công an đã đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ lai lịch, đồng thời điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nguoi-dan-ong-khoang-70-tuoi-troi-lap-lo-tren-song-o-tien-giang-a266844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan