+Aa-
    Zalo

    Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang với những yêu cầu dành cho khách mời gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức trong tháng 7 và trong thiệp cưới cặp đôi còn có những yêu cầu với khách mời gây chú ý.

    Lễ cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức trong tháng 7 và trong thiệp cưới cặp đôi còn có những yêu cầu với khách mời gây chú ý.

    Trong tháng 7 này, showbiz Việt lại đón thêm tin vui, đó là đám cưới của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi này cũng vừa được hé lộ và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với thiết kế lấy màu xanh lá và trắng làm chủ đạo, tấm thiệp mời được cho là khá giản dị và lịch sự. Thông tin, quy định trong hôn lễ cũng gây chú ý cho nhiều người.

    Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian tổ chức lễ cưới, tuy nhiên những thông tin này đã bị làm mờ. Chỉ biết, ngày trọng đại của cả hai sẽ được tổ chức vào một chủ nhật nào đó trong tháng 7. Cũng như nhiều cặp đôi khác của showbiz Việt, Cường Đô La và bà xã đã đưa ra yêu cầu khắt khe cho ngày trọng đại.

    Thiệp cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức lộ diện.

    Ngoài yêu cầu không thể phục vụ trẻ em dưới 8 tuổi, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng bày tỏ mong muốn khách mời sẽ hạn chế sử dụng thiết bị công nghệ. Có lẽ đây là cách cặp đôi giữ sự riêng tư cho ngày trọng đại của mình.

    Được biết, đầu năm 2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi bí mật tại nhà riêng với sự tham gia của gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết.  Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi công khai tình cảm với nhau, cặp đôi dần chứng minh cho nhiều người cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm.

    Thiện Anh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiep-cuoi-cua-cuong-do-la-va-dam-thu-trang-voi-nhung-yeu-cau-danh-cho-khach-moi-gay-chu-y-a282814.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan