+Aa-
    Zalo

    Thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Quân đội Đức chiêu mộ các game thủ ngay tại triển lãm Gamescom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng, quân đội Đức đang tìm kiếm các chuyên gia có trình độ ngay tại triển lãm trò chơi Gamescom.

    Vì sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng, quân đội Đức đang tìm kiếm các chuyên gia có trình độ ngay tại triển lãm trò chơi Gamescom.

    Theo N-TV, các game thủ được mời ngồi vào buồng lái ảo của chiếc máy bay tiêm kích và đột nhập trang web. Lãnh đạo gian hàng triển lãm của quân đội Đức khẳng định rằng đây là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những nhân sự mới.


    Ảnh: uploadvr.com

    Họ thích chơi trò chơi điện tử, họ thích những siêu anh hùng, và họ ăn mặc rất không bình thường. Và họ đang được săn đón. Những chủ lao động tiềm năng, lấy ví dụ, như quân đội Đức, đang chiêu mộ các game thủ. Nhờ các kính ảo, họ có thể ngồi trong buồng lái của tiêm kích Tornado.

    Cách chỗ đó chỉ vài mét, một thanh niên đang được hướng dẫn cách đột nhập website. Điều này được thực hiện để họ có thể tự bảo vệ mình trước những hành động tội phạm công nghệ cao. Nhờ các game thủ, tình trạng thiếu hụt nhân sự sẽ được bù đắp.

    Nils Feldhoff, lãnh đạo gian hàng của quân đội Đức tại triển lãm Gamescom:Chúng tôi cũng là doanh nghiệp, chính xác hơn là cơ quan, đang quan tâm tới các chuyên gia có trình độ. Vì Gamescom là triển lãm chuyên ngành về công nghệ thông tin, đây là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những nhân sự mới.

    Hóa ra các game thủ không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía những công ty sản xuất trò chơi. Ngân hàng hoặc công ty tư vấn kinh doanh – gần như tất cả đều cần know-how trong lĩnh vực công nghệ máy tính. Và họ muốn để những ứng cử viên tiềm tàng có thể tham gia mạng lưới của họ sớm nhất có thể. Và nhóm đối tượng này đón nhận điều đó khá tốt.

    Một cậu bé:Có thể quyết định, bạn có muốn trở thành chuyên gia sản xuất trò chơi hay không. Làm thứ gì đó liên quan tới thực tế ảo hoặc lập trình.

    Cậu bé khác: Có thể quan sát những gì xung quanh đang diễn ra. Họ tặng rất nhiều món quà quảng cáo. Và điều này rất ổn.

    Điều đó làm cho các chủ lao động tiềm năng thấy rất vui, đặc biệt tại Gamescom, bởi vì khó có thể tìm được một nơi nào khác trên thế giới tập trung được nhiều chuyên gia về máy tính trẻ như thế trong một không gian không quá lớn.

    Theo RT
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-hut-nhan-su-tram-trong-quan-doi-duc-chieu-mo-cac-game-thu-ngay-tai-trien-lam-gamescom-a290578.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan