+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ nhảy lên xe bắt cướp, đòi lại iPhone 4S

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi bị cướp chiếc iPhone 4S trên tay, nữ sinh không ngần ngại bám vào đuôi nhảy lên xe máy để bắt kẻ gian, đòi lại tài sản.

    (ĐSPL) - Khi bị cướp chiếc iPhone 4S trên tay, nữ sinh không ngần ngại bám vào đuôi nhảy lên xe máy để bắt kẻ gian, đòi lại tài sản.

    Khoảng 15h ngày 6/3, trước cổng Sở Công thương Hà Nội (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ cướp điện thoại. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoa (24 tuổi, trú tại Tuyên Quang).

    Thiếu nữ nhảy lên xe bắt cướp đòi lại điện thoại iPhone
    Do tên cướp vứt mạnh nên chiếc điện thoại iPhone 4S của chị Hoa đã bị vỡ màn hình.

    Kể lại sự việc, chị Hoa cho biết, vào thời điểm đó chị đang cùng một bạn nữ đi bộ trên vỉa hè thì có một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy Wave màu đỏ phía sau vọt lên, áp sát và giật chiếc điện thoại trong túi. “Theo phản xạ, tôi bám vào đuôi xe máy và hô cướp. Tên cướp rồ ga, lạng lách đánh võng bỏ chạy. Vì đường khá đông nên hắn không chạy nhanh được, tôi vội nhảy lên xe. Đi được một đoạn nữa thì đường tắc. Mọi người đi đường cùng dừng lại giúp sức khống chế tên cướp tại chỗ.”

    Anh Phạm Văn Công, người đi đường chứng kiến cho biết: “Hành động giằng co, nhảy lên xe tên cướp giống như phim hành động vậy. Tên cướp là một người đàn ông khoảng 30 tuổi.”

    Chiếc điện thoại Iphone 4S của chị Hoa đã bị tên cướp vứt lại trên đường tẩu thoát nhưng người dân nhặt được và giao lại cho công an phường Dịch Vọng.

    Hoài Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-nhay-len-xe-bat-cuop-doi-lai-iphone-4s-a24486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan