+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ xinh đẹp gây "bão mạng" sau bức hình tình cờ lọt vào ống kính máy ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây nữ sinh Đào Lan Hương khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia đã lựa chọn lên chùa tham gia khóa tu hành đã lọt vào ống kính máy ảnh và được dân mạng chú ý.

    Mới đây nữ sinh Đào Lan Hương (18 tuổi, Ninh Bình) khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia đã lựa chọn lên chùa tham gia khóa tu hành đã lọt vào ống kính máy ảnh và được dân mạng chú ý.

    Nữ sinh Lan Hương gây chú ý nhờ vẻ đẹp tinh khôi giản dị. 

    Cùng hơn 1300 bạn trẻ khác tham gia khóa tu nhưng Lan Hương được chú ý hơn cả và nhanh chóng được dân mạng truy tìm danh tính.

    Theo nhiếp ảnh Thái Vũ, chủ nhân bức ảnh thì Lan Hương là một trong nhiều khóa sinh lọt vào ống kính của anh:

    "Mình tham gia cộng tác trong ban truyền thông, nhiệm vụ là chụp lại những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa của các khóa sinh tham gia khóa tu tại chùa Bái Đính.

    Trong khóa tu từ ngày 13 – 17/7, có nhiều gương mặt được mình chụp lại. Tất cả đều là khoảnh khắc tự nhiên, mình chụp lúc các bạn tham gia các hoạt động tại chùa. Mình rất vui và bất ngờ khi bộ ảnh này được nhiều người quan tâm và khen ngợi", nhiếp ảnh gia Thái Vũ chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

    Được biết, Đào Lan Hương vừa hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia, cô bạn chọn khóa tu để  tìm thấy sự bình yên, thoải mái sau một thời gian dài căng thẳng vì học hành, thi cử.

    "Đây là năm thứ 3 mình vào chùa tham gia các khóa tu. Vốn là người sống nhút nhát, nếu không lên chùa tu hành để tĩnh tâm, mình cũng chỉ quanh quẩn ở nhà thôi.

    Ngoài được giảng dạy về cách làm người, đối nhân xử thế, tính cách của mình cũng dần cởi mở hơn. Nhờ đó, mình cũng có thêm rất nhiều bạn mới. Mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành những lời khen ngợi cũng như ưu ái mình trong những ngày qua", Lan Hương tâm sự trên Vietnamnet.

    10X tiết lộ kết quả kỳ thi THPT quốc gia của bản thân khá ổn và nữ sinh hy vọng sẽ đậu vào ngành Quản trị Kinh doanh.

    Hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của Lan Hương.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-xinh-dep-gay-bao-mang-sau-buc-hinh-tinh-co-lot-vao-ong-kinh-may-anh-a285585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan