+Aa-
    Zalo

    Thọ Quang Phát và hành trình 10 năm phát triển thương hiệu với triết lý “Xây vững niềm tin – tạo uy tín vàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân - kiến trúc sư tài hoa, bản lĩnh Nguyễn Văn Thọ là nhà sáng lập thương hiệu Thọ Quang Phát từ những năm 2013.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công và chủ trì các dự án. Hiện tại, anh là người đóng vai trò chính trong việc điều hành, định hướng phát triển Công ty Xây dựng và Thiết kế Thọ Quang Phát.

    Ngày 19/06 vừa qua, đài phát thanh QRT Quảng Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và đưa vào hoạt động dự án phim trường có khán giả (giai đoạn 1). 

    Tại buổi lễ, có sự tham gia của các cấp lãnh đạo, các ban ngành thuộc lĩnh vực Báo chí và các kiến trúc sư/ kỹ sư, các công ty thiết kế công trình uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng.

    81

    Kiến trúc sư Nguyễn Văn Thọ tại sự kiện của đài QRT

    Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc và cũng là người sáng lập ra Công ty Xây dựng và Thiết kế Thọ Quang Phát vinh dự được mời tham dự buổi lễ quy tụ nhiều kiến trúc sư, lãnh đạo khu vực miền Trung. Đây như là một lời khẳng định cho uy tín và sự thành công của Công ty Thọ Quang Phát trong ngành thiết kế, xây dựng hiện nay tại Quảng Nam – Đà Nẵng.

    82

    Kiến trúc sư Nguyễn Văn Thọ - CEO Công ty Xây dựng và Thiết kế Thọ Quang Phát

    Được thành lập vào cuối tháng 12 năm 2013, trải qua nhiều sự biến đổi trong ngành thiết kế và xây dựng, Thọ Quang Phát dưới sự lãnh đạo của CEO Nguyễn Văn Thọ cùng với sự đoàn kết, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên đã đưa tên tuổi công ty ngày càng phát triển vững mạnh với những thành tựu đáng nể. Hiện nay, hơn 10 văn phòng đại diện của Thọ Quang Phát đã hiện diện trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 500 công trình được xây dựng trên toàn quốc,  hơn 300 căn nhà phố và hơn 100 căn villa, biệt thự và hơn 100 căn hộ trải dài trên khắp đất nước như Quảng Bình, Quảng Nam Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh, … Trong đó phải kể đến những thiết kế đã làm nên tên tuổi của kiến trúc sư Văn Thọ cùng đội ngũ nhân viên của mình như công trình Risemount Premier Resort Đà Nẵng – thiết kế sang trọng, lịch lãm thể hiện được tài năng của kiến trúc sư khi dung hòa được cá tính của chính mình cùng với phong cách của khách hàng. Trong những năm vừa qua, Thọ Quang Phát luôn dẫn đầu xu hướng và thuộc TOP công ty Thiết kế và Xây dựng hot tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

    83

    Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như bắt kịp xu hướng của thời đại 4.0, Thọ Quang Phát đang chú trọng vào 3 hạng mục là Thọ Quang Phát Thiết kế và thi công trọn gói, Thọ Quang Phát Land – đầu tư và mua bán bất động sản, Thọ Quang Phát Building – Cho thuê căn hộ và văn phòng. 

    Khách hàng của Công ty trong những năm qua thuộc nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội, từ công nhân, giáo viên đến doanh nhân, doanh nghiệp, …. Khi ký kết được một hợp đồng, dự án thì đó là sự cố gắng của cả một đội ngũ công ty. Mỗi công trình như là món quà nhân duyên đưa khách hàng đến gần với công ty và cùng nhau kiến tạo nên một sản phẩm kiến trúc tuyệt vời. Những phản hồi đánh giá của quý khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để công ty phát triển, khẳng định vị thế và niềm tin tuyệt đối trong nhiệm vụ xây dựng công trình - kiến tạo tổ ấm mới. Do đó, từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, công ty luôn phát triển dựa trên triết lý “Xây vững niềm tin – tạo uy tín vàng”.

    84

    Với những thành tựu đã đạt được trong một thập kỷ qua, tương lai Thọ Quang Phát sẽ không ngừng đổi mới về cơ chế quản lý, luôn luôn cập nhật những xu thế về thiết kế, xây dựng tiên tiến trên thế giới để bắt kịp sự đổi mới trong ngành nhằm đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu, hiện đại và hoàn hảo nhất.

    Đồng thời, cùng với đó thì công ty cũng sẽ tập trung vào việc nâng cao trình độ chuyên môn của các kiến trúc sư, đội ngũ nhân viên; đầu tư máy móc hiện đại, áp dụng các sáng chế, phát minh mới để nâng cao chất lượng xây dựng công trình rút ngắn thời gian thi công nhưng đảm bảo chất lượng, tối giản chi phí.

    85

    CEO Văn Thọ chia sẻ: “Thọ Quang Phát khi thiết kế, xây dựng một dự án luôn đặt tiêu chí là tiện nghi, đẹp, chi phí hợp lý tối ưu, hiện đại đến với khách hàng. Tập thể Thọ Quang Phát không đứng một chỗ, “không ngủ quên trên thành công” mà luôn cố gắng, học hỏi để nâng cao chuyên môn, kĩ năng của mình để không bị tụt hậu so với các đối thủ khác”.

    Công ty Xây dựng và Thiết kế Thọ Quang Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong nước chuyên thiết kế và xây dựng. Với 10 năm hoạt động trong ngành, Thọ Quang Phát đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam.

    Xuyến Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-quang-phat-va-hanh-trinh-10-nam-phat-trien-thuong-hieu-voi-triet-ly-xay-vung-niem-tin-tao-uy-tin-vang-a580004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thương hiệu Trà sữa Fozu: Sẵn sàng bứt tốc trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng

    Thương hiệu Trà sữa Fozu: Sẵn sàng bứt tốc trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng

    Với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản từ nền tảng tri thức kinh doanh, tất cả đã khiến Nguyễn Duy Hùng – chàng CEO trẻ mang trong mình nhiệt huyết đã ngày càng thành công hơn trên hành trình xây dựng thương hiệu trà sữa Fozu cho riêng mình. Cùng lắng nghe những tâm sự của anh trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp nhé!