+Aa-
    Zalo

    Thông tin học sinh tiểu học ở Trà Vinh bị "bỏ bùa" bắt cóc là không đúng sự thật

    (ĐS&PL) - Việc em học sinh chóng mặt, buồn nôn không hẳn là do tiếp xúc với người lạ mà trước đó em này bị cảm, sau khi uống thuốc điều trị đã hồi phục sức khỏe, hoàn toàn không bị hôn mê và nhập viện như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội.

    Theo Công an tỉnh Trà Vinh, gần đây, dư luận trên địa bàn tỉnh Trà Vinh và trên mạng xã hội lan truyền thông tin học sinh Trường Tiểu học Ngũ Lạc B, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh bị 2 thanh niên “bỏ bùa” bắt cóc gây hoang mang dư luận.

    Thông tin trên xuất phát từ việc Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Ngũ Lạc B có tờ trình báo cáo sự việc với lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện Duyên Hải, Đảng ủy – UBND xã Ngũ Lạc về việc có người lạ mặt tiếp cận học sinh và giáo viên của trường.

    thong tin hoc sinh tieu hoc o tra vinh bi bo bua bat coc la khong dung su that
    Trường Tiểu học Ngũ Lạc B ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Ảnh: VTC News

    Trong tờ trình có nêu vào ngày 30/11, có 2 thanh niên đeo khẩu trang đi trên một xe máy tiếp cận và cho tiền một cháu học sinh lớp 4 của trường tại điểm học Bổn Thanh. Tuy nhiên học sinh này kiên quyết không nhận tiền và kể lại cho một phụ huynh đang đưa con đến trường biết. Sau khi về nhà, học sinh này có dấu hiệu chóng mặt, buồn nôn.

    Vào ngày 06/12, một giáo viên tại điểm trường Thốt Lốt (cũng thuộc Trường Tiểu học Ngũ Lạc B) phát hiện có 2 người đeo khẩu trang (01 nam, 01 nữ) đứng trước cổng trường nói chuyện với học sinh. Khi thấy có giáo viên thì người phụ nữ bước đến hỏi thăm người quen, do tên người phụ nữ cung cấp thấy lạ, nghi vấn có dấu hiệu bất thường nên giáo viên này báo cáo với Hiệu trưởng.

    XEM THÊM: Vụ phụ huynh hành hung giáo viên ngay giữa trường ở Đồng Tháp: Hé lộ nguyên nhân

    Trước sự việc, Công an huyện Duyên Hải đã cử cán bộ xác minh sự việc trên và kết luận chưa có dấu hiệu liên quan tội phạm. Việc em học sinh chóng mặt, buồn nôn không hẳn là do tiếp xúc với người lạ mà trước đó em này bị cảm, sau khi uống thuốc điều trị đã hồi phục sức khỏe, hoàn toàn không bị hôn mê và nhập viện như thông tin đồn thổi trên mạng xã hội.

    Sự việc tuy chưa xảy ra hậu quả nhưng cũng rất cần sự cảnh giác và phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh để đảm bảo an toàn cho học sinh, nhất là cần tuyên truyền, hướng dẫn trẻ kỹ năng xử lý tình huống, thận trọng khi tiếp xúc với người lạ mặt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-hoc-sinh-tieu-hoc-o-tra-vinh-bi-bo-bua-bat-coc-la-khong-dung-su-that-a604667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người bố bàng hoàng kể lại giây phút đuổi theo kẻ bắt cóc con trai

    Người bố bàng hoàng kể lại giây phút đuổi theo kẻ bắt cóc con trai

    Người bố đã đuổi theo chiếc xe bắt cóc con trai mình rồi sau đó dùng tay đấm vỡ cửa kính xe. Tuy nhiên con trai anh bị 3 kẻ lạ mặt khống chế, chúng tìm cách trốn thoát nhưng người bố vẫn kiên trì bám chặt vào cánh cửa. Bị chiếc xe lôi đi trên đường, người bố xây xước hết mặt mày, tay chân và bị gãy 2 chiếc răng