+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa có một số văn bản cho phép chủ đầu tư siêu dự án Cocobay được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

    Báo Dân Trí đăng cho hay, tại họp báo quý I/2024 vào chiều 20/3, ông Lê Văn Tuấn, Phó giám đốc Sở Xây dựng Đà Nẵng, cho biết đến thời điểm hiện tại, đơn vị chưa nhận được thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng liên quan đến việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng.

    Theo ông Lê Văn Tuấn, việc tranh chấp trong thực hiện hợp đồng mua bán là tranh chấp dân sự giữa các bên liên quan. Nếu có vấn đề liên quan, Sở xây dựng sẽ  tham gia giải quyết.

    Sở xây dựng Đà Nẵng cho biết đã gửi một số văn bản cho phép chủ đầu tư dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án này. Trên cơ sở đó, chủ đầu tư đã ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai với các khách hàng là cá nhân.

    thong-tin-ve-sieu-du-an-cocobay-da-nang-don-phuong-cham-dut-hop-dong-voi-khach-hang
    Tổ hợp dự án Cocobay Đà Nẵng. Ảnh internet.

    Được biết, dự án Cocobay Đà Nẵng có 2 phân khu. Phân khu thứ nhất khoảng 30ha ở phía tây đường Trường Sa, phân khu còn lại khoảng 21ha ở phía đông đường Trường Sa. Hiện tại, một số phân khu đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng năm 2017 và đóng cửa năm 2019, phần lớn còn lại vẫn đang dừng thi công và chưa triển khai.

    UBND thành phố Đà Nẵng đã có thông báo giao Sở Xây dựng hướng dẫn chủ đầu tư về điều kiện điều chỉnh quy hoạch, báo cáo UBND thành phố xem xét, quyết định. Sở Xây dựng đã có văn bản hướng dẫn nhưng đến nay chủ đầu tư chưa thực hiện các thủ tục có liên quan.

    Theo Báo Người Lao Động, Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay (Cocobay Đà Nẵng) của Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô được khởi công vào tháng 6-2016 tại khu vực ven biển đường Trường Sa, phường Hòa Hải.

    Đến nay, siêu dự án này đã hoàn thiện một phần trong đó có các hạng mục condotel cùng nhiều hạng mục phục vụ giải trí, nghỉ dưỡng khác. Sau khi đưa vào khai thác từ năm 2017, đến năm 2019 thì siêu dự án này tuyên bố "vỡ trận" ở phân khúc condotel.

    HT (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-sieu-du-an-cocobay-da-nang-a615306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Thời” của những “cái bắt tay” - Khi condotel và shophouse hỗ trợ tối đa lợi thế cho nhau

    “Thời” của những “cái bắt tay” - Khi condotel và shophouse hỗ trợ tối đa lợi thế cho nhau

    Tưởng chừng là “cuộc chiến” âm ỉ cháy trong nội tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng giữa condotel và shophouse, tuy nhiên sự xuất hiện của những đại đô thị, quần thể nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đã xoay chuyển thế cục, đưa 2 dòng sản phẩm này gắn kết, hỗ trợ tối đa lợi thế cho nhau.