+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng trên xe đưa rước học sinh

    (ĐS&PL) - Bị 11 học sinh đánh hội đồng trên xe đưa rước, nữ sinh lớp 7 chỉ biết ngồi im chịu trận.

    Theo báo Công an Nhân dân, mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài trên 2 phút cho thấy 1 nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trên xe đưa đón học sinh.

    Hình ảnh trong clip cho thấy, một nhóm nam nữ học sinh xúm lại đánh 1 bạn nữ đang ngồi. Có em lấy chai nước đập nhiều cái vào đầu bạn, có em túm tóc giật ngược kèm theo nhiều lời nói..., còn nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi im chịu trận.

    Nữ sinh bị bạn đánh trên xe đưa đón học sinh. Ảnh: Công an Nhân dân

    Nữ sinh bị bạn đánh trên xe đưa đón học sinh. Ảnh: Công an Nhân dân

    Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, Trường THCS Vĩnh Hải đã có báo cáo gửi UBND xã Vĩnh Hải và Phòng GD&ĐT thị xã Vĩnh Châu.

    Theo báo cáo của Trường THCS Vĩnh Hải, vào 17h ngày 9/4, trên xe đưa rước học sinh, đoạn qua Hồ Bể (xã vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng), nhóm học sinh Trường THCS  Vĩnh Hải đã xảy ra đánh nhau. Tất cả có 13 học sinh liên quan đến vụ việc. Trong đó, 1 học sinh bị đánh, 11 em đánh bạn (trong đó có 2 nữ sinh vừa đánh bạn vừa quay clip), 1 em không tham gia đánh, chỉ quay clip. Trong số các em này có 5 em đang lớp 6, có 5 em lớp 7 và 2 em lớp 8.

    Được biết, học sinh bị đánh sau đó được xác định là em O.T.K.T., lớp 7A7.

    Giáo viên chủ nhiệm lớp 7A7 đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cùng các đoàn thể trong trường để phối hợp giải quyết. Giáo viên chủ nhiệm và tổng phụ trách đã mời học sinh có liên quan lên để tìm hiểu sự việc, đồng thời lập biên bản các học sinh có liên quan với sự chứng kiến của giáo viên chủ nhiệm lớp 6A10, 7A7, 7A8. Giáo viên chủ nhiệm lớp 7A7 cũng gọi điện cho mẹ em O.T.K.T. để thông báo sự việc.

    Bên ngoài Trường THCS Vĩnh Hải. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

    Bên ngoài Trường THCS Vĩnh Hải. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

    Theo báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 12/4, chủ tịch công đoàn trường là cô Trần Xuân Tó và giáo viên tổng phụ trách Nguyễn Thị Diệu Phương cùng giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh liên quan họp cha mẹ học sinh. Những học sinh tham gia đánh bạn đã ghi kiểm điểm trước sự chứng kiến của phụ huynh. Mẹ của nữ sinh T. đã nghe, đồng ý lời xin lỗi của các học sinh đánh con mình. Cha mẹ các học sinh tham gia đánh bạn cũng nhận lỗi, hứa giáo dục con. Nhà trường lập hồ sơ kỷ luật và thông báo với cha mẹ học sinh về các hình thức kỷ luật.

    Ngày 22/4, lãnh đạo Trường THCS Vĩnh Hải cho hay, vụ việc được nhà trường xử lý theo quy định, tất cả cha mẹ học sinh cũng đồng tình. Cùng ngày, ông Trần Trí Vân - Phó chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu - cho biết, lãnh đạo UBND thị xã đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT hoàn chỉnh báo cáo kết quả xử lý gửi về UBND thị xã.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-7-bi-nhom-ban-anh-hoi-ong-tren-xe-ua-ruoc-hoc-sinh-a416193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Từ vụ nam sinh lớp 9 bị bố của bạn học đánh: Quy định mức xử phạt hành vi bạo lực trẻ em dưới 16 tuổi

    Từ vụ nam sinh lớp 9 bị bố của bạn học đánh: Quy định mức xử phạt hành vi bạo lực trẻ em dưới 16 tuổi

    Vụ việc một nam sinh lớp 9 bị bố của bạn học hành hung phải nhập viện điều trị xảy ra tại Quảng Ngãi thời gian qua vẫn đang khiến dư luận bức xúc. Hiện người đàn ông này đã bị khởi tố, bắt tạm giam phục vụ công tác điều tra nhưng nhiều người vẫn thắc mắc về quy định của pháp luật đối với hành vi này.