+Aa-
    Zalo

    Thủ lĩnh nhà Mầm - CEO Nguyễn Thị Thùy Linh chia sẻ bí quyết thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kinh doanh trước hết phải có sự đam mê, không ngừng học hỏi, dám nghĩ dám làm. Không ai khởi nghiệp mà suôn sẻ và thành công viên mãn cả.

    “Kinh doanh trước hết phải có sự đam mê, không ngừng học hỏi, dám nghĩ dám làm. Không ai khởi nghiệp mà suôn sẻ và thành công viên mãn cả. Khi gặp khó khăn, thất bại, điều quan trọng là phải biết gượng dậy để đi tiếp và đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, mục tiêu của mình”.  Đó là chia sẻ của CEO Nguyễn Thị Thùy Linh - Người có công tạo ra sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ LinhSpa - chìa khóa giúp bảo vệ sức khỏe và tuổi xuân của chị em phụ nữ.

    Nhanh nhạy nắm bắt cơ hội

    Vốn đam mê con đường kinh doanh, nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ, cộng với niềm yêu thích nông nghiệp sạch và Y học cổ truyền (YHCT), Thùy Linh đã phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc tự nhiên, xuất phát từ mong muốn vừa là để bản thân sử dụng và trải nghiệm, vừa mang đến cho các khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn. Cô khởi đầu bằng việc bỏ mối cho các đại lý bán lẻ, tìm khách hàng qua hình thức bán hàng trên mạng xã hội.

    Chia sẻ về khoảng thời gian đầu lập nghiệp, Linh nói: "Những năm đầu mới bước vào nghề quả là một thử thách lớn đối với Linh, nhất là thời gian gần đây khi thị trường các sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Việt đang phát triển.Lúc đầu, cũng tự lấy bản thân mình ra làm chuột bạch, tự trải nghiệm và cố gắng để cho ra đời sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Sau một thời gian có lượng khách hàng ổn định, cũng như chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, mình quyết định thành lập Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại Bình An”.

    Với những tác dụng như chống lại các dấu hiệu tiền mãn kinh, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm strees; cân bằng nội tiết tố nữ, làm sáng mịn trẻ hóa làn da với phái đẹp, sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ LinhSpa do Bình An sản xuất nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng hiện nay.  Chưa dừng lại ở đó, Thùy Linh còn muốn phát triển thương hiệu của mình hơn nữa khi cho ra đời sản phẩm như: Mầm đậu nành và collagen, Mầm đậu nành Linh Spa Gold, Mầm Đậu Nành organic, Cốm up size, Viên Nghệ Sữa Ong Chúa, Sữa hạt dinh dưỡng I love Baby,  Ngũ Cốc dinh dưỡng I love baby, Hoàn Thanh Huyết,Trà Giảm Béo Táo Đỏ An Nhiên…

    TGĐ Nguyễn Thùy Linh bên sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ LinhSpa.

    Thùy Linh đã cùng với đội ngũ nghiên cứu nghiên cứu các sản phẩm, đồng thời tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất tại nhà máy, rồi làm maketing, lo kênh phân phối sản phẩm. Tại Bình An, tất cả sản phẩm đều được sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, an toàn với người sử dụng. Không chỉ vậy, để sản phẩm của mình đạt đúng tiêu chuẩn Thùy Linh đã  dành rất nhiều thời gian tìm hiểu và nhờ tới luật sư tư vấn kỹ vấn đề giấy tờ pháp lý để công bố sản phẩm và đăng ký kinh doanh, hoàn thiện thủ tục pháp lý đúng quy định của pháp luật.


    TGĐ Nguyễn Thùy Linh cùng cộng sự giám sát quy trình sản xuất sản phẩm.

    Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm do Công ty Bình An sản xuất đều nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, các ca sĩ, diễn viên người nổi tiếng yêu thích và giới chuyên môn đánh giá cao. Mỗi ngày công ty nhận được hàng trăm tin nhắn, hàng chục cuộc điện thoại của khách hàng mong được tư vấn và chia sẻ nhiều hơn về các sản phẩm.

    Linh chia sẻ: “Có lẽ, món quà quý báu và ấm áp nhất là sự yêu mến, tin tưởng của tất cả khách hàng dành cho thương hiệu mầm đậu nành nguyên xơ Linhspa và các sản phẩm khác do Bình An sản xuất. Có những đơn hàng lớn được giao dịch thành công, thậm chí chưa từng một lần gặp mặt. Điều này giúp tôi có thêm động lực tạo ra nhiều dòng sản phẩm hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mọi lứa tuổi và đưa Bình An ngày càng vươn xa hơn…”.

    Gặt hái thành công

    Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh đã vinh dự là Doanh nhân việt Nam tiêu biểu  năm 2017. Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại Bình An đã đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý như: Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2018; Huy chương vàng và Danh hiệu hàng VN  chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em; Thương hiệu xuất sắc, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng…. 

    TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh được vinh danh và nhận giải tại Lễ hội tự hào Thương hiệu Việt Nam.

    Hiện tại, Bình An có 30 Nhà phân phối, 60 Tổng Đại lý và gần 5000 Đại lý lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam cũng như được phân phối tại các nước trong khu vực Châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore và 1 số nước châu âu như Anh, Pháp, Thụy Điển...  

    Thùy Linh hạnh phúc vì đã có bên cạnh nhiều chiến binh có tiềm năng. Muốn đi nhanh thì hãy đi một mình. Muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau. Thà chậm mà chắc, đào tạo chắt lọc, không đào tạo đại trà. “Tôi hạnh phúc bởi họ chọn sản phẩm do công ty tôi sản xuất để phân phối rất nghiêm túc, giúp họ có thêm thu nhập mỗi tháng và thực tế đã có rất nhiều nhà phân phối, đại lý xuất sắc nhất của Bình An doanh số lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng”, Linh nói.

    Luôn xác định con người là nhân tố quan trọng quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh không chỉ chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, mà còn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cho cán bộ công nhân viên. Hàng năm, ngoài tiền thưởng, chị còn tổ chức những sự kiện để Bắc - Trung - Nam ba miền gặp mặt, giao lưu, hoặc đi nghỉ mát trong và ngoài nước… Chính sự quan tâm của chị đã khơi dậy trong mỗi thành viên tinh thần đoàn kết, sự gắn bó, để cùng chung tay góp sức vì sự phát triển bền vững của công ty Bình An.

    TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh và các Nhà phân phối, đại lý tại sự kiện Đại tiệc xanh 2018.

    TGĐ Nguyễn Thị Thùy Linh chia sẻ, lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được cô đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công.

    Phương Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-linh-nha-mam---ceo-nguyen-thi-thuy-linh-chia-se-bi-quyet-thanh-cong-a243317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan