+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức lên tiếng về việc chuyển tới Thái Lan thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn mang hai dòng máu Việt– Nga Đặng Văn Lâm đã lên tiếng xác nhận thông tin chuyển đến Thái Lan thi đấu ở mùa giải 2019.

    Thủ môn mang hai dòng máu Việt– Nga Đặng Văn Lâm đã lên tiếng xác nhận thông tin chuyển đến Thái Lan thi đấu ở mùa giải 2019.

    Đặng Văn Lâm có một kỳ  AFF Cup 2018 thành công với tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh niên

    Sáng ngày 2/1/2019, CLB Hải Phòng bất ngờ nhận được thư xin giải phóng hợp đồng từ người đại diện hợp pháp của Đặng Văn Lâm từ Nga gửi sang. Người này muốn sắp xếp một cuộc hẹn vào ngày 15/1 để hoàn tất thủ tục giải phóng hợp đồng một năm còn lại giữa Văn Lâm với CLB Hải Phòng.

    Hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm với CLB Hải Phòng còn thời hạn đến hết năm 2019, vì vậy CLB Muangthong United sẽ trả phí giải phóng hợp đồng để đưa thủ môn này sang giải Thái League. Hai bên sẽ ký hợp đồng mới có thời gian 3 năm.

    Chia sẻ với báo Thể thao văn Hóa, thủ môn Đặng Văn Lâm xác nhận chia tay CLB Hải Phòng: "Tôi đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tôi nhận được sự chào đón và tạo điều kiện ở khắp Việt Nam. Nhưng tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng là tôi chưa muốn dừng lại và hài lòng với bản thân mình. Tôi luôn muốn học hỏi.

    Xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người, BHL, các đồng đội ở CLB Hải Phòng, CĐV đất Cảng cũng như đội tuyển Việt Nam. Hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tôi trong bước đường sự nghiệp sắp tới".

    Được biết, CLB Muangthong United đã theo đuổi Văn Lâm từ rất lâu và mong mỏi có chữ ký của thủ môn Việt kiều này. Bằng chứng là họ sẵn sàng bỏ chi phí 3 tỷ đồng/mùa để giải phóng hợp đồng cho Đặng Văn Lâm.

    Mức lương mà Đặng Văn Lâm được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, CLB còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

    Ở Muangthong United, Đặng Văn Lâm sẽ cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.

    Một cầu thủ Đông Nam Á khác cũng vừa về đầu quân cho Muangthong United là Aung Thu của Myanmar. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Myanmar" vừa ra mắt CLB mới theo dạng cho mượn từ đội bóng cũ Police Tero

    Muangthong United được thành lập từ năm 1989, từng 4 lần vô địch Thái League 1. Mùa giải 2018, đội bóng xếp thứ 4 và đang muốn trở lại mạnh mẽ. Giải đấu hàng đầu Thái Lan sẽ khởi tranh vào ngày 22/2/2019.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-dang-van-lam-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-chuyen-toi-thai-lan-thi-dau-a257576.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan