Dòng sự kiện
    + Aa-
    Zalo

    Thua độ 64 triệu đồng ở World Cup 2014, SV nhảy lầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá sốc do thua cá độ số tiền 3.200 USD trong một trận đấu tại World Cup 2014, một nam sinh viên người Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của ký túc xá.

    (ĐSPL) – Quá sốc do thua cá độ số tiền 3.200 USD trong một trận đấu tại World Cup 2014, một nam sinh viên người Trung Quốc đã tự kết thúc cuộc sống của mình bằng cách nhảy từ tầng 7 của ký túc xá xuống đất.
    Cụ thể theo tin tức được đăng tải trên tờ Information Times, sự việc xảy ra hôm 23/6 vừa qua. Nạn nhân là Lin, một nam sinh viên năm hai người Trung Quốc. Anh này đã nhảy từ tầng 7 của ký túc giá sinh viên nơi mình lưu trú. Do thua tiền cá độ bóng đá các trận đấu tại World Cup 2014 và bị thúc ép phải trả tiền dẫn đến túng quẫn rồi hành động dại dột.
    Thua độ 64 triệu đồng ở World Cup 2014, sinh viên nhảy lầu tự tử
    Đã có không ít cái chết liên quan đến World Cup 2014.
    “Tôi nghe cậu ấy nói “đừng ép buộc tôi, cho tôi thêm hai ngày nữa tôi sẽ trả lại tiền"”, tờ Information Times trích dẫn lời kể một sinh viên nữ nói về sự việc trước khi Lin nhảy lầu. “Cậu ấy đã trả điện thoại ai đó gọi đến khá lâu. Ngay sau khi cúp máy, cậu ấy đã nhảy xuống từ tầng 7” cô sinh viên này nói thêm.
    Sau cú nhảy, Lin nằm bất động trên hành lang ký túc xá và lập tức được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện ở Panyu, miền nam tỉnh Quảng Đông. Dù vậy do vết thương quá nặng, nam sinh này đã qua đời không lâu sau đó. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, Lin đã mất gần 20.000 tệ (khoảng 3.200 USD) vì thua độ nhiều trận đấu tại World Cup 2014. Số tiền này được cậu sinh viên này vay với lãi suất cao.
    Đây không phải là trường hợp nhảy lầu tự tử đầu tiên tại Trung Quốc kể từ khi World Cup 2014 khởi tranh. Trước đó một phụ nữ 22 tuổi đã reo mình từ tầng 9 của ngôi nhà xuống đất và tử vong tại chỗ chỉ vì bực tức về việc bạn trai tự ý bỏ ra ngoài xem World Cup.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-do-64-trieu-dong-o-world-cup-2014-sv-nhay-lau-tu-tu-a38078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan