+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 27-28 Preview: Mạch Thừa Hoan mệt mỏi “cầu xin” mẹ, chuyện gì đã xảy ra?

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 27-28, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) “cầu xin” mẹ đừng ngày ngày làm việc này với mình.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 25 - 26, là người giám hộ của Trương Tử Ngọc - con gái sếp Trương của Botticelli - ở nước ngoài, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) nhanh chóng đến đồn cảnh sát khi nhận được cuộc gọi báo tin cô gặp phải lừa đảo.

    Trở về nhà lúc đêm khuya, Diêu Chí Minh cảm thấy ấm lòng khi nhìn thấy chiếc đèn nhỏ soi sáng cầu thang mà Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) đặt sẵn. Anh muốn nhắn tin cho Mạch Thừa Hoan nhưng nghĩ cô đã ngủ, sợ làm phiền nên đã dùng một cách khác để thể hiện sự cảm ơn đối với cô.

    Bác trai của Mạch Thừa Hoan và Mạch Thừa Tảo.

    Bác trai của Mạch Thừa Hoan và Mạch Thừa Tảo.

    Ở một cảnh khác, Mạch Thừa Hoan đăng ký cho mẹ vào trường đại học dành cho người già. Không chỉ cảm thấy vui vẻ, Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) còn học được nhiều kỹ năng mới như làm bánh, trà đạo, cắt ghép video ngắn…

    Trong khi đó, nghe Diêu Chí Minh khen mình biết cách dỗ dành vợ và nói muốn học, bố của Mạch Thừa Hoan ngay lập tức đoán ra anh đã có người thương. Tuy nhiên, Diêu Chí Minh lại nói anh chỉ muốn chuẩn bị trước.

    Trong diễn biến sau đó, nhà bác của Mạch Thừa Hoan bất ngờ đến chơi, mẹ cô muốn dùng quan hệ người nhà để cả nhà họ vào ở phòng to đẹp tại Hưng An Lý mà không phải đặt cọc.

    Chú Thôi nhất quyết không làm trái quy định đặt phòng của khách sạn nên đã gọi Mạch Thừa Hoan tới giải quyết. Mạch Thừa Hoan sau đó tự bỏ tiền túi để trả toàn bộ chi phí ăn ở cho nhà bác của cô, tránh ảnh hưởng tới quy định của Hưng An Lý.

    Trong bữa ăn sau đó, bác của Mạch Thừa Hoan vô tình nhắc đến chuyện Mạch Thừa Tảo - em trai Mạch Thừa Hoan từng trộm tiền, bị ông đánh chạy khắp phố.

    Vợ chồng Lưu Uyển Ngọc khó tin nhìn về phía con trai. Dường như biết rõ chân tướng chuyện này nhưng Mạch Thừa Hoan không vạch trần, chỉ giải vây cho em trai.

    Lưu Uyển Ngọc thay con trai xin lỗi cả gia đình bác dù cậu không làm sai.

    Lưu Uyển Ngọc thay con trai xin lỗi cả gia đình bác dù cậu không làm sai.

    Bác trai biết mình lỡ lời nói điều không nên nói nên nhận là mình nhớ lầm nhưng con trai ông lại cố khơi chuyện, kể tội em họ. Mạch Thừa Tảo lúc này chỉ biết thở dài không nói, còn Mạch Thừa Hoan lạnh lùng nhìn về phía anh họ. 

    Cùng lúc này, Trương Tử Ngọc bày tỏ tình cảm, muốn Diêu Chí Minh làm bạn trai của mình. Tuy nhiên, Diêu Chí Minh phân định rạch ròi ranh giới giữa hai người, khẳng định họ là người nhà, chỉ có thể có một loại tình cảm: Anh trai - em gái.

    Ở cảnh tiếp đó, Mạch Thừa Hoan gặp lại Phương Đạt - một người cô quen khi về quê nghỉ hè. Sau khi xem danh thiếp, cô nhận ra công ty tổ chức đám cưới của Phương Đạt từng gửi hồ sơ đấu thầu cho khách sạn của mình nhưng anh không để lộ thân phận, tránh bị nói đi cửa sau.

    Trong lúc mọi người nói chuyện vui vẻ, bác của Mạch Thừa Hoan bắt đầu nhắc đến chuyện chung thân đại sự của cô, muốn tác hợp Phương Đạt với Mạch Thừa Hoan. Mạch Thừa Hoan khẳng định cô hiện chỉ muốn chuyên tâm vào công việc, còn Phương Đạt cũng nói việc kết hôn phải xem duyên số, bản thân vui vẻ mới là điều quan trọng nhất.

    Mạch Thừa Tảo chán nản rời khỏi nhà, Mao Mao để cậu ở lại chỗ mình.

    Mạch Thừa Tảo chán nản rời khỏi nhà, Mao Mao để cậu ở lại chỗ mình.

    Thừa Hoan Ký tập 25 - 26 tiếp tục với cảnh Trương Tử Ngọc đến nhà Diêu Chí Minh, không ngờ lại chạm mặt mẹ của Mạch Thừa Hoan. Bà không khỏi bất ngờ, đánh giá Trương Tử Ngọc một lượt từ trên xuống dưới khi nghe cô xưng là bạn gái của Diêu Chí Minh.

    Nhận được cuộc gọi của mẹ Mạch Thừa Hoan, Diêu Chí Minh nhanh chóng về nhà. Lưu Uyển Ngọc ban đầu rất niềm nở tiếp đón Trương Tử Ngọc, đến khi nghe Diêu Chí Minh nói thân phận của cô thì sững sờ không nói nên lời.

    Mạch Thừa Hoan có chút bối rối khi nghe mẹ kể Trương Tử Ngọc đến nhà tìm Diêu Chí Minh, còn nói là bạn gái của anh. Ngay sau đó, cô gọi điện cho bạn thân Mao Mao để nhờ tư vấn tình cảm.

    Ngay sau đó, Mạch Thừa Hoan gặp rắc rối chỉ vì gia đình nhà bác. Cháu trai Cầu Cầu trong lúc chơi đùa ở Hưng An Lý đã va vào một khách nữ và làm bẩn váy của người này.

    Thay vì xin lỗi, hai bác và anh họ của Mạch Thừa Hoan lại lớn tiếng với vị khách kia, thậm chí yêu cầu cô xin lỗi cháu trai mình. May mắn, Mạch Thừa Hoan đến kịp lúc mới có thể giải quyết êm đẹp, tránh chuyện nhỏ thành chuyện to, ảnh hưởng tới danh tiếng của khách sạn.

    Không ngờ, bác trai lại quay sang trách móc Mạch Thừa Hoan và cả mẹ cô. Không tiếp tục nín nhịn, Mạch Thừa Hoan khẳng định cô đối đãi với gia đình bác bằng cả tấm lòng nhưng nếu họ không phân rõ đúng sai, còn cố chia rẽ quan hệ mẹ con cô thì cô sẽ vạch rõ ranh giới với họ.

    Thế nhưng, bác trai và anh họ của Mạch Thừa Hoan vẫn không nhận sai, còn nói xấu cô với Phương Đạt, khuyên anh không nên hợp tác cùng Mạch Thừa Hoan. Phương Đạt không nhắc đến chuyện hợp tác, chỉ khéo léo dỗ dành gia đình bác Mạch Thừa Hoan.

    Diêu Chí Minh đợi Mạch Thừa Hoan bên ngoài Hưng An Lý để tặng hoa cho cô.

    Diêu Chí Minh đợi Mạch Thừa Hoan bên ngoài Hưng An Lý để tặng hoa cho cô.

    Cảnh Phương Đạt và Mạch Thừa Hoan bàn phương án hợp tác vô tình bị Trương Tử Ngọc chụp lại, gửi cho Diêu Chí Minh. Trương Tử Ngọc sau đó còn chạy cả vào phòng làm việc của Mạch Thừa Hoan, muốn xin vào làm ở Hưng An Lý.

    Mạch Thừa Hoan không từ chối, chỉ nói Trương Tử Ngọc nộp CV theo đúng quy trình. Lúc rời đi, Trương Tử Ngọc vừa cố tình khoác tay, ôm ấp Diêu Chí Minh vừa quan sát Mạch Thừa Hoan.

    Mạch Thừa Hoan chứng kiến cảnh đó vẫn vui vẻ, không có chút tức giận nào. Thấy phản ứng của Mạch Thừa Hoan, Trương Tử Ngọc đoán Diêu Chỉ Minh đang yêu đơn phương.

    Ở diễn biến khác, mẹ của Mạch Thừa Hoan muốn cô đưa gia đình nhà bác đến thủy cung chơi để xoa dịu căng thẳng. Tuy nhiên, cô từ chối do công việc bận rộn và cả chuyện không vui trước đó nhưng không được, đành hứa hẹn khi rảnh sẽ đưa họ đi chơi.

    Diêu Chí Minh thấy vậy chủ động muốn mua vé VIP vào chơi thủy cung cho nhà bác của Mạch Thừa Hoan. Mạch Thừa Tảo cũng nói đỡ cho chị gái, chẳng ngờ mẹ lại nảy ra ý định để anh dẫn nhà bác đi chơi mà không biết trước đây anh đã phải trải qua những điều tồi tệ ra sao khi sống cùng gia đình họ.

    Nghe Mạch Thừa Tảo nói phải đưa gia đình bác đến thủy cung, Mao Mao đề nghị đi chung vì con trai cô cũng muốn tới đây. Cùng lúc này, Diêu Chí Minh ra ngoài an ủi Mạch Thừa Hoan, hai người tâm sự với nhau rất nhiều chuyện, còn vui vẻ đi hóng gió cùng nhau.

    Mạch Thừa Hoan muốn mẹ vui vẻ sống cuộc sống của riêng mình, quan tâm hơn đến em trai cô thay vì ngày ngày chỉ xoay quanh mình cô.

    Mạch Thừa Hoan muốn mẹ vui vẻ sống cuộc sống của riêng mình, quan tâm hơn đến em trai cô thay vì ngày ngày chỉ xoay quanh mình cô.

    Diêu Chí Minh đã bày tỏ tình cảm của mình với Mạch Thừa Hoan, muốn cô làm bạn gái của mình. Mạch Thừa Hoan cho rằng Diêu Chí Minh đùa như lúc trước. Thấy anh không biết làm cách nào để chứng minh mình đang nói nghiêm túc, Mạch Thừa Hoan chủ động hôn anh. Cô muốn anh tạm thời giữ bí mật chuyện tình cảm của hai người với bố mẹ.

    Ở diễn biến khác, trong lúc đến thủy cung chơi, cháu trai Cầu Cầu của Mạch Thừa Tảo giành đồ chơi của con trai Mao Mao, thậm chí còn đẩy ngã cậu bé. Mạch Thừa Tảo nghiêm khắc yêu cầu cháu trai trả đồ chơi cho con trai Mao Mao nhưng đứa trẻ này hung dữ ném mạnh món đồ xuống đất rồi bắt đầu khóc lớn.

    Thấy con trai khóc, anh họ của Mạch Thừa Tảo nhanh chóng chạy tới, “mặt dày” yêu cầu Mao mao và con trai cô phải nhường nhịn con mình. Người anh này không nói lại được Mao Mao liền quay sang mắng con trai, lại kể công nhà mình từng nuôi dưỡng Mạch Thừa Tảo.

    Anh họ còn dọa sẽ “bóc phốt” những trò Mạch Thừa Tảo từng làm hồi nhỏ với gia đình anh. Không còn sợ hãi như trước, Mạch Thừa Tảo lập tức rút điện thoại gọi cho mẹ, thách anh họ kể tội mình.

    Anh họ thấy hành động của Mạch Thừa Tảo liền dịu giọng, thôi không tiếp tục sinh sự. Sau khi biết chuyện, Lưu Uyển Ngọc bắt con trai xin lỗi, mặc cho bác gái cố gắng hòa giải.

    Cuộc trò chuyện của hai mẹ con kết thúc không vui vẻ.

    Cuộc trò chuyện của hai mẹ con kết thúc không vui vẻ.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 27, thấy Mạch Thừa Tảo nhất quyết không xin lỗi, trước sức ép từ phía anh rể, Lưu Uyển Ngọc cúi người thay con trai xin lỗi.

    “Tiểu Tảo, hôm nay con mà không xin lỗi rõ ràng thể hiện là mẹ không biết dạy con. Vậy được, mẹ xin lỗi giúp con, được chưa? Anh rể, chị, Phương Kiệt, em rất xin lỗi”, Lưu Uyển Ngọc nói với gia đình họ.

    Mạch Thừa Tảo xót xa, bật khóc nói với mẹ: “Mẹ, mẹ làm gì vậy? Mẹ đùng nghĩ con nhận được nhiều ơn huệ từ nhà người ta. Mẹ có biết bao năm qua con chịu bao nhiêu uất ức không?”.

    Chứng kiến mọi việc, Mạch Thừa Hoan cũng không nín nhịn thêm, quay sang bảo anh họ: “Lúc nhỏ là anh trộm tiền rồi bắt Tiểu Tảo nhận tội thay. Anh dám nói với mọi người không?”.

    Mao Mao giật mình khi nghe con trai nói cô không còn thương cậu bé.

    Mao Mao giật mình khi nghe con trai nói cô không còn thương cậu bé.

    Ở cảnh tiếp theo, Diêu Chí Minh kiên nhẫn khuyên giải Lưu Uyển Ngọc, còn Mao Mao để nghị Mạch Thừa Tảo ở lại chỗ mình nếu không muốn về nhà.

    Diêu Chí Minh sau đó mang hoa đến Hưng An Lý tặng Mạch Thừa Hoan, đùa rằng mình ghen khi thấy “thanh mai trúc mã” của cô có thể vào trong khách sạn, còn mình chỉ có thể đợi bên ngoài.

    Thừa Hoan Ký tập 28 có cảnh Mạch Thừa Hoan giãi bày nỗi lòng với mẹ, không kìm được mà bộc phát cảm xúc trước sự bảo bọc quá mức của mẹ.

    Cô nói: “Con muốn mẹ có cuộc sống của riêng mình. Con không muốn mẹ mỗi ngày đều phải xoay quanh con. Con muốn mẹ tự có việc để làm. Sao mẹ lại không hiểu? Mẹ thấy sống mỗi ngày như thế có vui không?”.

    Lưu Uyển Ngọc đáp lời con gái: “Mẹ là mẹ con, mẹ không xoay quanh con thì xoay quanh ai?”.

    “Con thật sự rất mong mẹ có thể chia bớt cho Tiểu Tảo sự yêu thương, quan tâm mà mẹ dành cho con, dù chỉ một ít thôi cũng được. Coi như con cầu xin mẹ đấy, mẹ đừng ngày ngày theo dõi con như vậy. Con sắp điên lên rồi đấy mẹ”, Mạch Thừa Hoan vừa khóc vừa nói.

    Trước lời nói và thái độ của con gái, Lưu Uyển Ngọc sững sờ bảo cô: “Mẹ biết rồi. Con chê mẹ thừa thãi chứ gì?”. Câu trả lời sau đó của Mạch Thừa Hoan khiến bà “chết lặng”.

    Mạch Thừa Hoan một lần nữa giãi bày nỗi lòng với mẹ.

    Mạch Thừa Hoan một lần nữa giãi bày nỗi lòng với mẹ.

    Ở một diễn biến khác của Thừa Hoan Ký tập 28, con trai của Mao Mao bất ngờ nói cô không thương mình. Hóa ra, mẹ chồng cũ của Mao Mao nói với cậu bé rằng cô đã tìm bạn trai mới, không hề yêu cậu bé.

    Mạch Thừa Hoan lúc này một lần nữa tâm sự với mẹ về áp lực, những chuyện gặp phải và quyết tâm của mình khi cô tiếp quản Hưng An Lý từ bà nội kế. Cô vừa nói vừa không ngừng rơi nước mắt.

    “Mẹ xin lỗi, mẹ chỉ muốn mượn sức của người khác để con được sống tốt. Nhưng mẹ thực sự không ngờ tới chuyện nhà họ Tân lại khiến con tổn thương như vậy”, Lưu Uyển Ngọc mắt đỏ hoe, nói lời xin lỗi con gái.

    Lưu Uyển Ngọc dường như nhận ra mình đã sai, lập tức xin lỗi con gái.

    Lưu Uyển Ngọc dường như nhận ra mình đã sai, lập tức xin lỗi con gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-27-28-preview-mach-thua-hoan-met-moi-cau-xin-me-chuyen-gi-a-xay-ra-a415774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan