+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin hai phụ nữ và hai trẻ em mất tích ở Gia Lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó trưởng Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, thông tin về việc hai người phụ nữ và hai trẻ em trên địa bàn mất tích là không đúng sự thật.

    Phó trưởng Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, thông tin về việc hai người phụ nữ và hai trẻ em trên địa bàn mất tích là không đúng sự thật.

    Thông tin 2 người phụ nữ "mất tích" được đăng tải trên mạng xã hội - Ảnh: Thanh niên

    Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 người phụ nữ cùng 2 con mất tích. Cụ thể, ngày 7/3 một chủ tài khoản facebook khác có tên Dương SơRi đăng tải thông tin chị dâu là Trương C.T. cùng con trai mất tích không rõ lý do.

    Tiếp đó, ngày 9/3 chủ tài khoản facebook Hải Sơn đăng tải thông tin vợ mình là Văn M.L. mất tích từ 27/2. Hiện gia đình và công an đang tích cực tìm kiếm.

    Theo thông tin từ hai tài khoản trên, cả 2 người phụ nữ này mang theo con nhỏ và được một người đàn ông lạ mặt đưa đi. Sự việc gây hoang mang dư luận khi nhiều người cho rằng 2 phụ nữ này bị dụ dỗ và có thể bị bán ra nước ngoài.

    Sau khi nắm được sự việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

    Qua làm việc với gia đình và các bên liên quan, cơ quan công an xác định đây là những thông tin thất thiệt, 2 phụ nữ cùng 2 con nhỏ nói trên không bị mất tích. Do mâu thuẫn chuyện gia đình nên cả hai người phụ nữ này đều ôm con bỏ đi khỏi nhà. Hiện chị T. đang trú tại nhà người thân ở Huế. Còn chị L. đang trú tại nhà người thân tại Đăk Lăk.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hai-phu-nu-va-hai-tre-em-mat-tich-o-gia-lai-a266705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan