+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin mướp đắng rừng trị được bệnh tiểu đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mướp đắng rừng không chỉ là một loại thực phẩm thông thường mà còn là một nguồn thảo dược thiên nhiên cho hiệu quả dược tính rất cao.

    Mướp đắng rừng không chỉ là một loại thực phẩm thông thường mà còn là một nguồn thảo dược thiên nhiên cho hiệu quả dược tính rất cao. Công dụng trị bệnh tiểu đường của mướp đắng rừng đã được cả Đông Y học và khoa học hiện đại công nhận. Vậy bạn có muốn biết tại sao mướp đắng rừng trị tiểu đường tốt đến như vậy không, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

    Hiểu về bệnh tiểu đường – Căn bệnh thế kỉ

    Tiểu đường là căn bệnh mãn tính khó chữa nhưng lại khá thường gặp ở lứa tuổi trung niên. Theo thống kê của WHO, đến năm 2030 số người mắc bệnh tiểu đường sẽ lên đến 500 triệu người, tạo gánh nặng y tế rất lớn đối với những quốc gia có thu nhập trung bình – thấp trên thế giới.

    Bệnh tiểu đường là nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa khá thường gặp. Người mắc bệnh tiểu đường sẽ mất khả năng sử dụng (hoặc khả năng tự sản xuất) hormone insulin cho cơ thể. Nếu thiếu Insulin, lượng đường chúng ta tiêu thụ không thể chuyển hóa đến các tế bào, chúng sẽ đi vào máu máu và thải ra qua hệ bài tiết. Do đó, lượng đường trong máu của người tiểu đường thường khá cao, vượt quá lượng đường cho phép.

    Bạn có thể tham khảo chỉ số đường huyết trong bảng sau:

    Các triệu chứng tiểu đường thường gặp là: thường có cảm giác cực kì khát nước, đi tiểu nhiều, sụt cân không rõ nguyên nhân, cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi, mờ mắt, buồn nôn, ngứa da, chậm lành các vết loét.

    Các biến chứng tiểu đường có thể kể đến như: bệnh về tim mạch, tổn thương thần kinh, võng mạc, thận, chân, gây ra các bệnh trạng về da, Alzheimer.

    Các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

    Tại sao có thể dùng mướp đắng rừng trị tiểu đường?

    Đại đa số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thường dùng thuốc Tây để hỗ trợ điều trị. Nhưng sử dụng thuốc Tây trong thời gian dài sẽ gây ra rất nhiều tác dụng phụ cho cơ thể. Vì thế mà bạn nên tìm những nguồn thảo dược từ thiên nhiên để sử dụng, và mướp đắng rừng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân tiểu đường. Vì sao ư? Hãy cùng xem thành phần có gì mà mướp đắng trị tiểu đường hiệu quả như vậy.

    Trong mướp đắng rừng có chứa ít nhất ba hoạt chất đặc biệt có tác dụng phòng ngừa và điều trị tiểu đường, đó là Charantin, Vicine, và Polypeptide-p. Những hoạt chất này có tác dụng sinh học giống như insulin, tăng oxy hóa gucose (đường), ức chế hoạt tính các men tổng hợp glucose, ngăn chặn sự hấp thụ glucose, từ đó làm giảm hàm lượng đường trong máu.

    Ngoài ra trong mướp đắng rừng còn chứa chất Lectin, chất này có tác dụng làm giảm nồng độ glucose có trong máu bằng cách tác động vào các mô ngoại biên và ức chế sự thèm ăn. Lectin là yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp để khả năng hạ đường huyết của mướp đắng rừng.

    Như vậy, với nguồn dược chất dồi dào có trong cây, việc sử dụng mướp đắng rừng trị tiểu đường là hoàn toàn hợp lí. Tuy nhiên, mướp đắng rừng là thảo dược tự nhiên nên các bạn cần thời gian duy trì và sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Và quan trọng hơn hết, các bạn phải xây dựng cho mình một lối sống khoa học và chế độ dinh dưỡng hợp lí mới có thể giúp bệnh thuyên giảm dần.

    Bật mí bí quyết ổn định mức đường huyết An Toàn bằng Viên Uống 100% Mướp đắng Rừng

    Viên uống mướp đắng rừng Mudaru giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường, Kích thích tuyến tụy hoạt động chuyển hóa hết lượng đường trong cơ thể.

    Tinh chất trong Viên uống Mudaru sẽ ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu, giảm mỡ máu, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Hiện tại, sản phẩm Mudaru đang được phân phối trực tuyến bởi SIEUTHISONGKHOE.COM. Để tìm hiểu chi tiết Viên uống Mudaru, bạn có thể gọi vào hotline: 1900 2182

    Nguyễn Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-muop-dang-rung-tri-duoc-benh-tieu-duong-a263858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan