+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin tô hủ tíu chay và đĩa cơm sườn giá 500.000 ngày cận Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip về 2 vị khách từ TP.HCM về quê nhà Trà Vinh ăn Tết bị "chặt chém" 500.000 đồng 1 tô hủ tíu chay và 1 đĩa cơm sườn được lan truyền trên mạng xã hội 2 ngày qua.

    Đoạn clip về 2 vị khách từ TP.HCM về quê nhà Trà Vinh ăn Tết bị "chặt chém" 500.000 đồng 1 tô hủ tíu chay và 1 đĩa cơm sườn được lan truyền trên mạng xã hội 2 ngày qua.

    Theo báo Thanh Niên, sự việc xảy ra cách đây ít ngày tại quán cơm không tên trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Người tung clip tố chủ quán "chặt chém" khách hàng ngày cận Tết. Ảnh cắt từ clip

    Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, hai anh em ruột từ TP.HCM về Trà Vinh đón Tết Canh Tý 2020 với gia đình. Khi đến Km 1936 trên quốc lộ 1, đoạn thuộc địa bàn ấp 2, xã Thạnh Đức, cả 2 ghé vào một quán ăn ven đường, hai anh em gọi một tô hủ tíu chay và một dĩa cơm sườn, khi đem thức ăn ra, người của quán nói giá 500.000 đồng.

    Thấy mình bị "hét giá", người em gái phản ứng không ăn sau đó lấy điện thoại quay lại sự việc. Lập tức, một thanh niên trong quán bước ra cự cãi, cho rằng tự ý quay clip không được sự đồng ý là khó chấp nhận. Nói xong, người này quơ tay làm điện thoại của cô gái rơi xuống đất.

    Bức xúc trước hành động trên, người anh chia sẻ clip kèm nội dung câu chuyện lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

    Sáng 23/1, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết đã nắm được thông tin trên và đến quán ăn trong đoạn clip để xác minh.

    Tuy nhiên, trong buổi làm việc tối 22/1, chủ quán không thừa nhận hành vi "hét giá" cũng như quơ tay làm hỏng điện thoại của khách. Vị chủ quán trình giấy phép kinh doanh và cho biết, giá đồ ăn đã có niêm yết mỗi món 40.000 đồng. "Nếu cần tôi sẵn sàng đối chất nếu hai vị khách trên", chủ quán nói.

    Dù vậy, vì hai vị khách đã về quê và chưa có địa chỉ cụ thể nên đoàn liên ngành chỉ lập biên bản ghi nhận sự việc.

    Theo phản ánh, quán này trước đó cũng bị tố chặt chém hai tô hủ tíu giá 200 ngàn đồng, nhưng chỉ có hai lát thịt mỏng, nước lèo đã nguội không thể ăn được. Dù thấy quá đắt nhưng khách vẫn phải trả tiền.

    Ở thời điểm đó, UBND xã Thạnh Đức đã tiến hành kiểm tra khi phát hiện vụ việc nhưng không xử lý do các vị khách đã về quê.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-to-hu-tiu-chay-va-dia-com-suon-gia-500000-ngay-can-tet-a309285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan