+Aa-
    Zalo

    Thực hư vụ nổ súng trên đường Giải Phóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an khẳng định, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng có vụ nổ súng trên đường Giải Phóng rạng sáng 30/7 là sai sự thật.

    Công an khẳng định, thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng có vụ nổ súng trên đường Giải Phóng rạng sáng 30/7 là sai sự thật.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 30/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, thông tin có nổ súng trên đường Giải Phóng.

    Theo luồng thông tin này, khoảng 1h sáng 30/7, tại khu vực trước cửa số nhà 749 và 753 Giải Phóng xảy ra vụ xô xát giữa các thanh niên đi trên 3 xe ô tô và kết thúc bằng tiếng súng nổ.

    Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cùng thông tin có tiếng súng nổ. Ảnh: Dân trí

    Báo Lao Động thông tin thêm, ngay sau khi thông tin này lan truyền, Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã vào cuộc xác minh. Sau khi điều tra, đơn vị này đã làm rõ bản chất bức ảnh và thông tin trên mạng là sai sự thật.

    Theo cơ quan chức năng, khoảng 1h sáng cùng ngày, Công an phường Giáp Bát nhận được tin có vụ va chạm giao thông giữa 2 ôtô ở vị trí trên, đã cử cán bộ, chiến sĩ có mặt bảo vệ hiện trường.

    Khi công an có mặt tại khu vực trên thì thấy nhóm thanh niên khoảng 6 người đi trên ôtô trắng đang lao vào đánh một thanh niên điều khiển ôtô đỏ, tổ công tác đã chủ động đưa người thanh trên vào xe chuyên dụng và tiến hành can ngăn đám thanh niên hung hãn trên.

    Tuy nhiên, càng can ngăn, đám thanh niên càng lao vào xô đẩy tổ công tác. Thậm chí, nhóm người này còn cầm gạch ném vào sau xe công an và bẻ gương chiếu hậu để tổ công tác Công an phường Giáp Bát.

    Ngay sau đó, Công an quận Hoàng Mai đã huy động Cảnh sát 113, Cảnh sát hình sự tới phối hợp giải toả đám đông. Khi lực lượng Công an được tăng cường, một thanh niên trong nhóm đi xe trắng còn hung hăng dùng điện thoại quay lại từng cán bộ chiến sĩ và có lời lẽ đe dọa.

    Sau khi được đưa về Công an phường Giáp Bát, cả nhóm thanh niên trên vẫn giữ thái độ thách thức dù thừa nhận có hành vi côn đồ và tấn công lực lượng công an.

    Hiện Công an phường Giáp Bát đang giải quyết và làm rõ vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-vu-no-sung-tren-duong-giai-phong-a197676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan