+Aa-
    Zalo

    Thuốc đông y điều trị bệnh trĩ an toàn hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít các bệnh nhân bị trĩ vì sợ đau nên không đi phẫu thuật mà chọn phương pháp đông y để điều trị bệnh. Vậy thuốc đông y điều trị bệnh trĩ là gì?

    Không ít các bệnh nhân bị trĩ vì sợ đau nên không đi phẫu thuật mà chọn phương pháp đông y để điều trị bệnh. Vậy thuốc đông y điều trị bệnh trĩ là gì? Hãy cùng tìm hiểu với lương y Bùi Văn Luận qua bài viết sau đây.

    Theo thống kê hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh trĩ ngày càng tăng cao. Do bệnh rất dễ tái phát nên việc hỗ trợ điều trị thường gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không điều trị sớm và dứt điểm, bệnh có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như: gây mất máu, viêm nhiễm hậu môn – trực tràng, có nguy cơ bị hoại tử hậu môn, thậm chí có thể biến chứng sang ung thư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

    Bệnh trĩ không khó điều trị, vì vậy bệnh nhân nên có ý thức chữa bệnh càng sớm càng tốt, tránh những nguy hại không mong muốn. Từ xa xưa, bệnh trĩ thường được điều trị bằng Đông y. Thuốc đông y điều trị bệnh trĩ như thế nào còn phụ thuộc vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh trĩ cũng như thể trạng của người bệnh.

    Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận, Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.

    Được biết, Lương y Bùi Văn Luận là đời thứ 4 nối nghiệp cha ông. Lương y Luận sinh ra trong một gia đình nhiều đời làm nghề thuốc, cái tài, cái tâm chữa bệnh cứu người của Lương y Luận cũng được nhen nhóm ngay từ nhỏ. Không dừng lại ở những kiến thức về các bài thuốc quý được ông cha truyền dạy, Lương y Luận còn tiếp tục mày mò, học tập, trau dồi kiến thức mới lĩnh hội được trọn vẹn kiến thức Đông Y.

    Nói về bệnh trĩ, Lương y Luận cho biết bài thuốc của anh gồm thuốc bôi và thuốc uống. Thuốc bôi gồm thành phần lá thầu dầu tía,hoa thiên lý và một số thành phần quý hiếm khác có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, cố sáp. Vì vậy tác dụng nhanh chóng chữa khỏi búi trĩ gây đau rát, trĩ bị xa xuống sau vệ sinh khỏi hoàn toàn sau một tuần.

    Thuốc đặc trị bệnh trĩ của lang Luận

    Thứ hai đó chính là thuốc uống, thuốc uống có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, nhuận tràng, bổ khí nên hiện tượng táo bón mãn cũng sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ đã đi mổ bị tái phát cũng đều khỏi sau khi sử dụng bài thuốc này.

    Nhắc lại thời còn khổ sở vì bệnh trĩ, cô Phượng chia sẻ: “Thời gian đầu biểu hiện bệnh trĩ của cô không rõ ràng, chỉ khi đi vệ sinh xong mới thấy có chút máu ở giấy vệ sinh, cô nghĩ đơn thuần chắc có lẽ đợt này ăn nhiều thịt thà, ít rau quả nên bị nóng trong thôi. Nhưng nào ngờ, càng ngày số lần đi vệ sinh ra máu càng nhiều, máu còn nhỏ thành từng giọt, hậu môn nóng rát, đau không ngồi được. Cô đoán mình bị trĩ nên đi khám. Bác sĩ bảo cô bị trĩ, cô đã dùng rất nhiều biện pháp chữa nhưng cứ tái đi tái lại. Không chỉ là đau rát, chảy máu mà mỗi lần đi vệ sinh đều có 1 mẩu bằng đốt ngón tay thập thò ở hậu môn rất vướng víu, khó chịu. 

    Một lần tình cờ có đọc được thông tin về bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận: “Nói thật lúc đó cô cũng đang mất niềm tin vào các loại thuốc chữa bệnh trĩ rồi nên chẳng còn tin tưởng là bao, nhưng vẫn còn tâm lý “có bệnh phải vái tứ phương”, thôi thì cứ thử xem sao vì dù sao thành phần cũng toàn thảo dược thiên, chỉ sau 1 tuần việc đi đại tiện đã dễ dàng hơn, không còn bị táo bón và cũng ra ít máu hơn. Tiếp tục uống đến thêm 20 ngày sau đó, triệu chứng ngứa, đau rát, chảy máu, chảy dịch đã bị cắt dứt điểm hoàn toàn, chỉ còn duy nhất mẩu trĩ ở hậu môn là vẫn còn thập thò thôi. Và cô phải dùng thêm 2 tháng nữa búi trĩ mới co lên hết được, hết vướng víu, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Cô có thể ngồi thẳng người trên ghế, không phải nghiêng người sang một bên nữa”.

    Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

    Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

    Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0982.595.596

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuoc-dong-y-dieu-tri-benh-tri-an-toan-hieu-qua-a247803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan