+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu Owen hợp tác với tập đoàn hàng đầu Nhật Bản – Bước đi đầy tham vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam hàng đầu Việt Nam, Owen tiến thêm một bước lớn, tấn công thị trường quốc tế bằng việc hợp tác với Itochu....

    Được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho nam hàng đầu Việt Nam, Owen tiến thêm một bước lớn, tấn công thị trường quốc tế bằng việc hợp tác với Itochu - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản.

    Owen - Thương hiệu thời trang tiên phong trong thiết kế, chất liệu

    Mang dòng sản phẩm sơ mi, quần âu công sở cao cấp gia nhập làng thời trang Việt Nam vào năm 2008, Owen nhanh chóng tạo vị thế của mình trên thị trường. Khách hàng tin tưởng tìm đến Owen bởi chất lượng sản phẩm và liên tục cập nhật xu hướng, giải pháp thời trang dành cho nam giới.

    Sau nhiều năm xây dựng hình ảnh hãng thời trang nam công sở uy tín, Owen mở rộng phát triển đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như: Sơ mi, Tshirt, Blazer, Vest, Polo, Áo len, Quần âu, Khaki… với phong cách lịch lãm và nam tính. Thiết kế của Owen cũng hướng tới đối tượng giới trẻ, tạo dựng phong cách trẻ trung và năng động hơn.

    Sản phẩm Owen đậm chất lịch lãm và nam tính

    Bên cạnh ưu điểm về thiết kế và phong cách, Owen còn là hãng thời trang tiên phong về chất liệu công nghệ mới, hướng tới lợi ích người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Owen tự hào là thương hiệu thời trang đầu tiên đưa chất liệu Bamboo vào thị trường Việt Nam (năm 2014), nhận được đánh giá rất tích cực từ người sử dụng. Kế thừa sự thành công ấy, năm 2017-2018, Owen khai thác chất liệu Nano trên các thiết kế của mình và nhanh chóng tạo nên làn sóng hâm mộ trong cộng đồng những chàng trai yêu thời trang.

    Đến nay, Owen vẫn giữ vị trí tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới tạo ra các chất liệu cao cấp, bắt nhịp xu hướng quốc tế chuyển đổi từ “Thời trang nhanh” sang “Thời trang xanh”. Và năm 2019, Owen lần lượt ra mắt các bộ sưu tập trên nền tảng chất liệu cao cấp Cafe, Sen và Namu. Với đặc tính ưu việt thoáng mát, nhẹ, chống tia UV và đặc biệt thân thiện với môi trường, các chất liệu trên đã đưa thương hiệu Owen lên tầm cao mới.

    Một sản phẩm vải Café của Thương hiệu Owen

    Liên tục thay đổi phom dáng thiết kế, tạo nên những phong cách đa dạng cho nam giới; cùng với việc đi đầu xu hướng thời trang xanh tại Việt Nam, Owen đã cho thấy sự thay đổi tích cực trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang.Sự vươn lên và thay đổi không ngừng nghỉ của Owen đã được đền đáp khi luôn lọt top thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, là người bạn đồng hành quen thuộc giúp phái mạnh Việt mặc đẹp mỗi ngày.

    Tham vọng tấn công thị trường quốc tế của Owen

    Để có được chỗ đứng trong làng thời trang nam, Owen đang từng ngày thay đổi để phù hợp với sự phát triển thời đại 4.0. Bên cạnh sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc), Owen tiếp tục mở rộng nhiều điểm bán với sự bài trí cửa hàng theo phong cách mới, trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt là sự hợp tác quốc tế với Itochu - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản.

    Hiện tại, Itochu có chi nhánh hoạt động tại 63 quốc gia khác nhau và là công ty đang sản xuất cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản và Châu Âu. Theo đó, tập đoàn Itochu không chỉ hỗ trợ các yếu tố về vốn mà còn tư vấn về các hoạt động phát triển thị trường, chất lượng sản phẩm và quy trình quản lý nhân sự…

    Sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam (chủ sở hữu thương hiệu Owen) và Itochu được đánh giá là một nước cờ lớn “đánh chiếm” thị trường. Động thái này không chỉ là tăng sự hiện diện của Owen trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc mà còn mở rộng và phát triển Owen trở thành thương hiệu thời trang nam số một Việt Nam. Đây cũng là bước đi mang tính bước ngoặt, mở đường cho Owen sẵn sàng tiến ra thị trường quốc tế.

    Ông Masahiro Yoshida - Giám đốc Ngành hàng Owen và Bà Nguyễn Công Mai Trang – Giám đốc Kinh doanh Thương hiệu Owen

    Ông Masahiro Yoshida - Nhân sự Itochu gửi sang Kowil hiện là Giám đốc Ngành hàng Owen, cho biết: “Đồng hành cùng với Itochu, Owen ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chúng tôi cũng song hành để mang tới chất lượng dịch vụ Nhật Bản thường được gọi là “Omotenashi” đến các khách hàng hiện tại của Owen. Chúng tôi tin rằng, bằng các dịch vụ tận tâm với tiêu chuẩn “Omotenashi”, chúng tôi sẽ chinh phục được ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.”

    Nói về kế hoạch đưa nhãn hàng Owen trở thành thương hiệu thời trang Quốc tế, ông Masahiro Yoshida lạc quan chia sẻ: “Owen là nhãn hàng thời trang nam được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Chúng tôi đang có rất nhiều kế hoạch để phát triển Owen trên nhiều phương diện và hướng tới một thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong một thời gian không xa.”

    Sản phẩm thương hiệu Owen trong BST Thu – Đông 2019

    Với chặng đường phía trước, Owen cũng như nhiều doanh nghiệp thời trang Việt nói chung đang trên một sân chơi mới. Sức ép từ sự chuyên nghiệp và đòi hỏi phải thích ứng nhanh với thị trường tiêu dùng của các thương hiệu toàn cầu, tạo áp lực cho các thương hiệu thời trang Việt phải hoàn thiện mình hơn.

    Hiểu được điều đó, Owen đã và đang thay đổi không chỉ về chất lượng sản phẩm, tính đa dạng về chủng loại, mà còn là sự đổi mới trong hình ảnh và định vị thương hiệu. Cái bắt tay chính thức cùng Itochu như lời tuyên thệ cho tham vọng tiến ra thị trường quốc tế của Owen.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-owen-hop-tac-voi-tap-doan-hang-dau-nhat-ban-buoc-di-day-tham-vong-a296095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan