+Aa-
    Zalo

    Thưởng Tết cao nhất ở Bắc Ninh là 150 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đây là mức thưởng Tết Âm lịch được Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc áp dụng cho người lao động.

    (ĐSPL) – Đây là mức thưởng Tết Âm lịch được Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc áp dụng cho người lao động.

    Theo thông tin được VnExpress đăng tải, đã có 118 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh báo cáo tình hình lương, thưởng Tết 2016 cho Sở Lao động - Thương binh - Xã hội.


    Theo đó, bình quân mức thưởng Tết Đinh Dậu của các doanh nghiệp có báo cáo trên địa bàn là 4,74 triệu đồng. Có tổng cộng 135.400 lao động nằm trong kế hoạch thưởng Tết Âm lịch.

    Trong các doanh nghiệp FDI trên địa bàn, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam là đơn vị có mức thưởng Tết Âm lịch cao nhất với mức tối đa là 60 triệu đồng, Trong khi đơn vị có mức thưởng thấp nhất là 100.000 đồng.

    Ngoài ra, mức thưởng tết Dương lịch cao nhất ở địa phương này lên tới 103 triệu đồng do doanh nghiệp FDI - Công ty TNHH Air Liquide Việt Nam áp dụng.

    Trong khi đó mức thưởng bình quân Tết dương lịch của những doanh nghiệp có báo cáo là 1,33 triệu đồng. Hơn 93.300 người lao động nằm trong kế hoạch thưởng Tết Dương lịch.

    Trước đó, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng cũng đã công bố mức thưởng Tết 2016. Tính đến nay, TP HCM đang dẫn đầu về mức thưởng Tết cao với 500 triệu đồng tại một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, báo VietQ đăng tải. Còn mức thưởng tết cao nhất tại Đà Nẵng là 300 triệu đồng, được một Doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước áp dụng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tet-cao-nhat-o-bac-ninh-la-150-trieu-dong-a176529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan