+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên bị giả mạo tài khoản để lừa tiền ủng hộ cho bà con miền Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kẻ xấu mạo danh Thủy Tiên để lừa đảo, chiếm đoạt tiền quyên góp của các mạnh thường quân ủng hộ bà con miền Tây.

    Kẻ xấu mạo danh Thủy Tiên để lừa đảo, chiếm đoạt tiền quyên góp của các mạnh thường quân ủng hộ bà con miền Tây.

    Thủy Tiên đang tích cực kêu gói quyên góp giúp bà con miền Tây có nước sạch sinh hoạt.

    Thủy Tiên vừa bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về việc mình bị kẻ xấu mạo danh để đi lừa tiền ủng hộ.

    Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Tiên không có xài Zalo ạ. Có ai đó đã tạo nick Zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin hack tài khoản. Mọi người cảnh giác tuyệt đối đừng bao giờ để lộ thông tin số thẻ nha. Khi chụp màn hình tin nhắn mình che số tài khoản cá nhân lại càng tốt nhé".

    "Rất là buồn luôn, đồng bào mình còn đang khó khăn, mỗi khi liên lạc được một vùng khảo sát nghe người dân nói chuyện về việc thiếu nước phải khổ thế nào và hàng nghìn người dân vui mừng vui trông đợi được mình mang máy lọc nước công suất lớn về như thế nào mình thương không thể tả.

    Các bạn nỡ lòng nào đi lừa đảo các nhà hảo tâm chung tay giúp dân? Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa, thì bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ", Thủy Tiên trải lòng.

    Nhiều tỉnh miền Tây như Kiên Giang, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Cà Mau... công bố tình huống khẩn cấp về tình trạng hạn và mặn.

    Tình trạng này ảnh hưởng nặng nề đến trồng trọt, chăn nuôi và cuộc sống của người dân. Không chỉ thiệt hại mùa màng, người dân miền Tây con rơi vào tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng.

    Vì vậy, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng nhiều sao Việt đã đứng ra quyên góp và kêu gọi mọi người giúp đỡ bà con vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

    Như thường lệ, Thủy Tiên vô cùng tích cực trong hoạt động từ thiện lần này. Cô đã xuống quận Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để khảo sát đặt máy lọc nước.

    Thủy Tiên cho biết, cô dự tính lắp đặt máy lọc nước biển ra nước ngọt công suất lớn (3.000-5.000 lít/giờ) để có thể phục vụ cả vùng dân. Chi phí cho loại máy này là khoảng 800 triệu và cô đã được nhà lắp đặt tài trợ 30% số tiền này.

    Hiện tại, nữ ca sĩ đã đặt 6 thiết bị lọc nước này đang được chuyển từ Hà Nội vào miền Tây để triển khai lắp đặt trước khi cô tiếp tục tới những điểm khác.

    Ngoài Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa, nữ ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Việt Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã có những đóng góp rất tích cực để giúp đỡ bà con miền Tây trong thời điểm này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bi-gia-mao-tai-khoan-de-lua-tien-ung-ho-cho-ba-con-mien-tay-a315350.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan