+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên tung MV vào ngày xét xử bà Phương Hằng: Bị khán giả tẩy chay, phải tắt tính năng bình luận

    (ĐS&PL) - Lượng dislike của MV ca sĩ Thủy Tiên vừa ra mắt áp đảo lượt like, tính năng bình luận đã bị tắt không lâu sau đó.

    Ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm đã diễn. Trong phiên toà này, nhiều nghệ sĩ Việt được triệu tập là cá nhân có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án.

    thuy tien tung mv vao ngay xet xu ba phuong hang bi khan gia tay chay phai tat tinh nang binh luan 1
     Cùng thời điểm diễn ra phiên xét xử, trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây xôn xao khi tung sản phẩm âm nhạc. Ảnh: Phụ nữ & Gia đình

    Trong khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh trực tiếp có mặt tại phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng thì vợ chồng cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thuỷ Tiên ủy quyền cho luật sư đại diện tham dự. 

    Tuy nhiên, cùng thời điểm phiên toà đang diễn ra, Thuỷ Tiên gây xôn xao khi tung sản phẩm âm nhạc mới do cô viết lời.

    Theo tạp chí Saostar, những tưởng việc ra mắt ra mắt MV vào thời điểm đó sẽ giúp Thủy Tiên có nhiều view hơn. Tuy nhiên, MV của nữ ca sĩ nhận về nhiều phản hồi tiêu cực.

    Theo đó, sau 1 ngày lên sóng,  MV chỉ thu về vài chục nghìn view. Không những vậy, lượng dislike của MV này gần như gấp mấy lần con số like, cho thấy sự phản đối của khán giả dành cho Thủy Tiên.

    thuy tien tung mv vao ngay xet xu ba phuong hang bi khan gia tay chay phai tat tinh nang binh luan 3
    Bình luận có ý mỉa mai Thủy Tiên. Ảnh: Phụ nữ & Gia đình

    Kèm theo đó là ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số khán giả đều đều mỉa mai Thủy Tiên và rất hiếm lời khen ngợi. Thậm chí, sự cố luật sư bảo vệ quyền lợi cho Công Vinh – Thủy Tiên đọc nhầm tên thân chủ của mình thành “công viên thủy tinh” được được đưa ra để cà khịa vợ chồng nữ ca sĩ.

    Không lâu sau đó, khán giả phát hiện tính năng bình luận của MV đã bị tắt. Đây có lẽ là một trong những MV hiếm hoi của Vpop mà lượng khán giả bình luận chê bai chiếm số lượng áp đảo. Những nghệ sĩ khác dù có lượng anti-fan đông đảo nhưng cũng hiếm khi gặp trường hợp này như Thủy Tiên.

    thuy tien tung mv vao ngay xet xu ba phuong hang bi khan gia tay chay phai tat tinh nang binh luan 2
    Tính năng bình luận đã bị tắt. Ảnh: Phụ nữ & Gia đình

    Ngoài ra, Thủy Tiên còn có động thái “lạ” ở bài đăng về việc ra mắt MV trên trang cá nhân. Theo đó, lúc netizen hỏi về việc vắng mặt tại phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. Phản hồi về thắc mắc: "Ủa, sao không ra tòa mà ủy quyền vậy chị?", Thuỷ Tiên không trực tiếp tham gia cuộc tranh luận nhưng lặng lẽ "thả tim" hết tất cả những bình luận có nội dung rằng cô không muốn tham dự phiên xét xử.

    Trước đó, tháng 4/2023, theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, Thuỷ Tiên - Công Vinh đã yêu cầu bị can Phương Hằng và đồng phạm bồi thường tổn thất về vật chất 30,4 tỷ đồng, bồi thường tổn thất về tinh thần 14,9 tỷ đồng do các phát ngôn xúc phạm (khoảng hơn 44 tỷ đồng).

    Thủy Tiên từng lên tiếng làm rõ thông tin này: "Về con số bồi thường 44 tỷ đồng, tôi không có yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần 14 tỷ đồng. Tôi cũng không có yêu cầu được xin lỗi vì bản thân thấy không quan trọng nữa, có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà tôi và gia đình đang phải gánh chịu. Tôi chỉ xin được yêu cầu bồi thường vật chất tức thiệt hại kinh tế mà cô Hằng đã gây ra cho công ty quản lý… Tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại của công ty quản lý phía luật sư đã gửi cho cơ quan điều tra. Thiệt hại vật chất thì có thể đền bù, còn thiệt hại tinh thần thì những tổn thương đã gây ra chẳng tiền bạc hay lời xin lỗi nào có thể đền bù nổi".

    Thủy Tiên cho biết đòi bồi thường vật chất hơn 30 tỷ đồng là công ty quản lý đã bị các đối tác, nhãn hàng huỷ hợp đồng, thậm chí có bên còn đòi kiện ra toà và đền bù tổn thất sau loạt ồn ào liên quan đến những lời tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng trên mạng xã hội, báo Phụ nữ mới đưa tin.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-tung-mv-vao-ngay-xet-xu-ba-phuong-hang-bi-khan-gia-tay-chay-phai-tat-tinh-nang-binh-luan-a592313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan