+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng bắt giữ người trái phép rồi tra tấn đến gãy chân, tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ anh Vân có quen biết với người đã lấy xe mình, ba đối tượng đã bắt giữ rồi tra tấn làm nạn nhân bị gãy chân và 2 tay.

    Nghi ngờ anh Vân có quen biết với người đã lấy xe mình, ba đối tượng đã bắt giữ rồi tra tấn làm nạn nhân bị gãy chân và 2 tay.

    Đối tượng Khoa bị bắt giữ. Ảnh: Zing.vn

    Tối ngày 1/12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bắt khẩn cấp Lê Nguyễn Đăng Khoa (tên thường gọi Bi, SN 1995, ngụ ấp Tây B, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Trường Vân (SN 1988).

    Theo thông tin ban đầu trên báo VOV, khoảng 20h ngày 28/11, 3 đối tượng Khoa, Đoàn Lâm Chí K. (17 tuổi, ngụ ấp Thới, xã Đông Hòa); Châu Thái Đô (39 tuổi, có biệt danh Tèo Gấu, ngụ ấp Vĩnh Thạnh, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đang ở nhà trọ của Khoa thì thấy anh Vân đi ngang.

    Cho rằng trước đây bạn của anh Vân là Tuấn Nhóc (chưa rõ nhân thân) lấy xe của Đô nên nhóm đối tượng đã bắt giữ anh này lại để tra hỏi nơi ở của Tuấn Nhóc.

    Tại đây, Đô đánh nhiều cái vào người anh Vân, Khoa dùng tay đánh nhiều cái trúng người của anh Vân; K. dùng dao hăm dọa nhưng anh Vân vẫn không nói nơi ở của Tuấn Nhóc.

    Sau khi đánh đập nhưng anh Vẫn vẫn không nói địa chỉ người lấy xe của Đô, nhóm của Khoa đưa bị hại đến một căn nhà khác để tiếp tục tra tấn. Tại đây, họ đã đánh gãy tay chân của anh Vân.

    Thấy anh Vân bị gãy tay chân, Khoa đưa K. 2 triệu đồng để chở Vân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Vĩnh Kim cấp cứu và khai nguyên nhân do té xe.

    Sau đó, anh Vân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị do bị gãy 2 tay và chân phải.

    Liên quan đến sự việc trên, Zing.vn đưa tin, cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh Đoàn Lâm Chí Kha (sinh năm 2002, ngụ ấp Thới, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) với hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-bat-giu-nhom-doi-tuong-bat-giu-nguoi-trai-phep-roi-tra-tan-den-gay-chan-tay-a303031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan