+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh xuất hiện trên trang chủ FIFA, được gọi là "ngôi sao đang lên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa đăng tải bài viết: "Ngôi sao đang lên Nguyễn Tiến Linh đặt mục tiêu lớn cùng ĐT Việt Nam".

    Trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa đăng tải bài viết: "Ngôi sao đang lên Nguyễn Tiến Linh đặt mục tiêu lớn cùng ĐT Việt Nam".

    Trước khi Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á chính thức khởi động trở lại vào tháng 3 tới, FIFA đã thực hiện một bài phỏng vấn với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam.

    Trang chủ FIFA đăng tải bài phỏng vấn với Nguyễn Tiến Linh. Ảnh chụp màn hình

    "22 tuổi với 2 bàn thắng trong lần đầu tiên tham dự vòng loại World Cup, đó là cách tiền đạo của ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh gây ấn tượng với truyền thông và người hâm mộ trong hành trình tiến tới vòng chung kết ở Qatar", FIFA mở đầu.

    Bài viết chỉ ra rằng, dù Tiến Linh thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Thái Lan trong trận mở màn, nhưng sau đó, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương đã góp công trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

    "Bàn thắng vào lưới UAE của tiền đạo này cũng thực sự tuyệt vời. Từ khoảng cách 30 m, anh đã tung cú sút làm tung nóc lưới đối thủ", trang chủ FIFA miêu tả.

    Tiến Linh chia sẻ với FIFA: "Mỗi tiền đạo đều hài lòng khi ghi bàn và đóng góp vào chiến thắng của toàn đội. Về phần tôi, tôi muốn cảm ơn các đồng đội vì những bàn thắng đã ghi. Nếu không có nỗ lực tuyệt vời của họ, tôi sẽ chẳng có cơ hội gi bàn".

    “Đối với tôi, việc có thể cùng đội bóng của mình thi đấu tại Vòng loại World Cup là một điều vô cùng hạnh phúc.

    Với tất cả các cầu thủ, việc được thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia đã là một vinh dự lớn, đặc biệt là khi có cơ hội cùng các đồng đội thi đấu tại Vòng loại của giải đấu lớn nhất thế giới. Đây sẽ là một hành trình vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi”.

    "Thành thực mà nói, tôi không sợ hãi khi phải thi đấu với đối thủ nào. Tôi chỉ sợ rằng mình không thể hiện được tất cả năng lực vốn có. Tôi đã khát khao được chơi trong màu áo đội tuyển quốc gia nhiều năm nay, nên chẳng gì có thể ngăn được tôi nỗ lực vì mục tiêu của mình", cầu thủ gốc Hải Dương bày tỏ.

    Hiện tại, ĐT Việt Nam đang chiếm ngôi nhất bảng G với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

    Một chiến thắng tại Kuala Lumpur sẽ củng cố ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam. Và cùng với 2 trận đấu còn lại gặp Indonesia và UAE thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thể giữ vững ngôi đầu bảng tại vòng loại lần này.

    Chia sẻ về mục tiêu của mình trong năm 2020, Tiến Linh cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn cùng CLB của mình giành chức vô địch V-League. sau đó, tôi mong mình và các đồng đội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Suzuki Cup.

    Tuy nhiên, trên tất cả, tối muốn tiếp tục thi đấu thật tốt tại Vòng loại World Cup và hi vọng chúng tôi có thể lọt vào vòng tiếp theo”.

    Vi An/Theo FIFA.com

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-xuat-hien-tren-trang-chu-fifa-duoc-goi-la-ngoi-sao-dang-len-a311501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan