+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Tuấn Hải đi cấp cứu sau pha bóng nguy hiểm của Tăng Tiến

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Phạm Tuấn Hải của Hà Nội FC được đưa vào bệnh viện chụp chiếu để chẩn đoán chấn thương sau va vào bóng nguy hiểm của cầu thủ bên phía Quảng Nam.

    Phút 90+4 trong trận Hà Nội FC tiếp đón Quảng Nam tại vòng 13 Night Wolf V-League 2023/24, khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về chủ nhà, Tuấn Hải có pha đi bóng về phía khung thành đội khách.

    Trong pha tranh chấp trực diện, Tăng Tiến đạp thẳng gầm giày vào ống đồng Tuấn Hải. Tiền đạo của Hà Nội không kịp né đòn, anh nằm sân đau đớn. Trên khán đài, HLV Troussier tái mặt vì chấn thương của cậu học trò trên tuyển Việt Nam.

    Sau khi xem lại màn hình VAR, trọng tài Nguyễn Đình Thái quyết định xóa thẻ vàng và thay vào đó là tấm thẻ đỏ đối với Tăng Tiến. Còn Tuấn Hải rời sân với bắp chân đau cùng những bước chân tập tễnh.

    tien ve tuan hai di cap cuu sau pha triet ha cua tang tien2
    Tuấn Hải được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương sau pha vào bóng của cầu thủ Quảng Nam ở phút cuối trận đấu.
    tien ve tuan hai di cap cuu sau pha triet ha cua tang tien

    Sau khi ra sân, Quả bóng Bạc Việt Nam 2023 lập tức được bộ phận y tế Hà Nội FC đưa lên xe cứu thương chạy thẳng đến viện kiểm tra. Được biết, trước mắt tuyển thủ Việt Nam được chụp chiếu để kiểm tra xem có bị gãy xương hay không.

    Theo thông tin ban đầu, tân Quả bóng bạc Việt Nam không bị gãy chân. Tuy nhiên, trong hôm 9/3, phía CLB Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra thêm để xác định mức độ chấn thương của Tuấn Hải.

    Chấn thương của Tuấn Hải không chỉ là tổn thất lớn với CLB Hà Nội, mà còn ảnh hưởng tới cả đội tuyển Việt Nam. Ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy chứng kiến học trò ôm chân đau đớn, HLV Philippe Troussier tỏ ra rất lo lắng, đặc biệt là khi đội tuyển Việt Nam sắp có 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia vào các ngày 21 và 26/3.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-tuan-hai-di-cap-cuu-sau-pha-triet-ha-cua-tang-tien-a613630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan