+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục phá kỷ lục, Lý Hoàng Nam áp sát Top 10 ITF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thứ 2 vừa qua, 25/5, Lý Hoàng Nam đã tăng 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH ITF sau nhiều tuần dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 14.

    (ĐSPL) - Thứ 2 vừa qua, 25/5, Lý Hoàng Nam đã tăng 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH ITF sau nhiều tuần dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 14.

    Kết quả mới nhất được công bố trên BXH ITF này đến sau khi tay vợt người Tây Ninh lọt tới tứ kết giải đất nện diễn ra ở Italia.

    Với vị trí thứ 12 thế giới trên BXH tennis cho các tay vợt trẻ này, Lý Hoàng Nam tiếp tục phá cột mốc lịch sử do chính mình lập ra trước đó bởi đây là vị trí tốt nhất mà 1 tay vợt Việt Nam đạt được.

    Nắm trong tay số điểm 739.38, Hoàng Nam chỉ còn kém tay vợt người Mỹ hiện đang xếp thứ 10 có 68.12 điểm. Như vậy với quyết định không tham dự SEA Games 28 để dồn toàn lực cho Roland Garros trẻ đang diễn ra tại Pháp thì tay vợt tài năng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội lọt vào top 10 trẻ thế giới nếu chơi tốt ở giải Grand Slam này.

    Trước đó, trên BXH ATP mặc dù vẫn giữ nguyên được số điểm 5 dù không thi đấu giải chuyên nghiệp nào, tuy nhiên Hoàng Nam đã bị tụt 6 bậc trên BXH chuyên nghiệp. Nguyên nhân sự tụt hạng của tay vợt sinh năm 1997 là do sự vươn lên của các đối thủ khác.

    [mecloud]Vh1RHNZsZf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-pha-ky-luc-ly-hoang-nam-ap-sat-top-10-itf-a96091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.