+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ căn bệnh, chiến tích bất hảo của Messi và Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những căn bệnh trong quá khứ, chiến tích bất hảo khi xưa của Ronaldo và Messi là điều mà chẳng phải ai cũng biết.

    (ĐSPL) – Những căn bệnh trong quá khứ, chiến tích bất hảo khi xưa của Ronaldo và Messi là điều mà chẳng phải ai cũng biết.
    1. Messi mắc bệnh tự kỷ
    Roberto Amado từng công bố thông tin khẳng định siêu sao của Barca, Messi bị mắc chứng tự kỷ. Và để bảo chứng thông tin của mình, Roberto sẵn sàng hầu tòa nếu M10 đâm đơn kiện. Trong bài bài báo được đăng tải Roberto Amado-con trai của một nhà thần kinh học, đã nêu: "Messi bị mắc hội chứng rối loạn tự kỷ (Asperger).
    Tiết lộ căn bệnh, chiến tích bất hảo của Messi và Ronaldo
    Messi mắc chứng tự kỷ.
    Theo Roberto Amado, M10 mắc căn bệnh trên từ khi lên 8 tuổi, tức khi vẫn còn ở Argentina. Để chứng minh cho nhận định của mình, Roberto Amado dẫn chứng: "Messi luôn luôn làm các việc gần giống nhau và hầu hết đều liên quan đến bên phải, dắt bóng theo cùng một cách và thường ghi bàn về phía phải khung thành đối phương”.
    Vẫn theo Roberto Amado, một nhân vật thể thao nổi tiếng khác cũng bị chuẩn đoán là mắc hội chứng Asperger giống Messi, vận động viên lướt ván người Mỹ, Clay Marzo.
    Trước khi đưa những nhận định nhằm vào cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ông này tiết lộ rằng ông đã chuẩn bị sẵn tâm lý ra tòa một khi bị ngôi sao của Barca khởi kiện.
    2. Ronaldo gặp dị tật ở chân
    Cuốn sách “CR7 – Bí mật của một cỗ máy” của tác giải Luis Miguel Pereira đã hé lộ thông tin thú vị chưa từng biết về tiền vệ của Real Madrid. Theo đó khác với nhiều cầu thủ khác, CR7 sở hữu một cục xương thừa ở mắt cá chân. Triệu chứng này có tên gọi là Os Trigonum, chỉ xuất hiện trong 10\% dân số thế giới.
    Tiết lộ căn bệnh, chiến tích bất hảo của Messi và Ronaldo
    Ronaldo.
    Được biết Ronaldo phát hiện mình bị “dị dạng” là vào 5 năm trước. Đó là khi khám bác sĩ sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu giữa Real Madrid và Marseille. Khi đó tuyển thủ Bồ Đào Nha được các bác sỹ tư vấn phẫu thuật hoặc thực hiện các biện pháp tập vật lý trị liệu. Cuối cùng Ronaldo đã lựa chọn phương án thứ 2.
    Nhiều người tự hỏi rằng cục xương thừa nói trên có phải là lý do khiến CR7 tỏa sang trên sân cỏ. Câu trả lời là hoàn toàn ngược lại bởi những người mắc phải tình trạng này dễ dính chấn thương hơn. Đây không phải là vấn đề duy nhất Ronaldo từng gặp, hồi 15 tuổi anh cũng được các bác sỹ của Sporting Lisbon chẩn đoán là mắc bệnh tim. Lúc đó CR7 đã được đưa đi phẫu thuật và đã thành công.
    3. Ronaldo ăn cắp đồ ăn của đồng đội
    Cầm dao đâm nhau với giang hồ trong những chuyến trốn trại đi đêm, cãi lại huấn luyện viên, ăn cắp đồ ăn của đồng đội.. đó là những chiến tích bất hảo của Cristiano Ronaldo khi còn khoác áo Sporting Lisbon. Khi còn là cậu nhóc, Ronaldo không chỉ được biết đến là cậu bé mít ước hay khóc mà còn là học sinh cá biệt, liều lĩnh. "Tôi từng cầm ghế ném thẳng vào đầu thầy giáo khi ông ta nhại lại giọng của tôi”, siêu sao người Bồ Đào Nha thú nhận. CR7 rời vùng quê Funchal, Madeira đến thủ đô Lisbon khi vừa tròn 12 tuổi. Một phần cuộc sống của Ronaldo khi còn là cậu nhóc đã được chính anh tiết lộ trong cuốn tự truyện “tuổi thơ hoang dã”.
    "Tôi thường xuyên trốn các huấn luyện và ra khỏi trung tâm của Lisbon để đi chơi vào ban đêm. Các HLV chẳng thể kiểm soát được tôi”. Trong thời gian này Ronaldo từng bị nhiều kẻ bụi đời ở Lisbon dọa dẫm, đánh đập. Sau nhiều trận đòn, dần dần tiền vệ đang khoác áo Real Madrid trở thành kẻ Gangster và chẳng ngán ngại kẻ nào.
    "Tôi thường thủ dạo nhọn trong người và sẵn sàng xử đẹp bất cứ tên nào gây sự, cà khịa mình. Trong một lần trốn trại đi chơi đêm, tôi và nhiều cầu thủ khác đã giáp mặt bọn côn đồ có vũ khí. Khi các đồng đội bỏ chạy thì tôi rút dao và chơi lại chúng”, ngôi sao của Real Madrid chia sẻ. Những hành vi quậy phá của CR7 khiến Ban lãnh đạo Sporting Lisbon khi đó nhiều phen đau đầu và từng phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sỹ tâm lý.
    Trong cuốn tự truyện mới đây chính đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha đã thú nhận nhiều thói xấu của mình như ăn trộm đồ ăn và những vật dụng của đồng đội và các huấn luyện viên. Dù vậy sở dĩ sự nghiệp chơi bóng của Ronaldo không tan thành mây khói là nhờ anh không dính tới rượu và ma túy. Điều mà ông anh trai Hugo của anh đang phải trải qua. 
    4. Messi từng vớ đá ném mẹ ruột
    Vẫn thường được biết đến như một trong những cầu thủ xuất sắc, mẫu mực, thân thiện nhưng chẳng phải câu chuyện nào về Lionel Messi cũng lung linh như nhiều người thường nghe. Cụ thể dù không phải là học sinh cá biệt và bị đuổi học như Cristiano Ronaldo vì những trò quậy phá ở cùng lứa tuổi nhưng Messi cũng chẳng ngoan hiền gì cho cam.
    Tiết lộ căn bệnh, chiến tích bất hảo của Messi và Ronaldo
    Messi và bạn gái về nhà mẹ đẻ.
    Do không muốn đến trường nên cậu bé Messi luôn tìm mọi lý do để trốn tránh và từng cư xử hỗn láo với chính mẹ ruột của mình khi bị bà thúc giục đến lớp. Điều này được chính bà Celia Cucctini, thân mẫu của cầu thủ từng giành 4 Quả bóng vàng thế giới tiết lộ với báo chí Argentina.
    Cụ thể trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của Barca năm 13 tuổi, Messi là học trò của trường tiểu học Las Heras, Rosario, Argentina. “Messi đá bóng hay nhưng rất ngại đến trường, nó luôn tìm cách để không phải đi học. Có lần nó còn dùng đá ném tôi khi bị bắt đi học”, bà Celia chia sẻ thẳng thắn về thời ấu thơ của cậu con trai nổi tiếng. Không ít fan hâm mộ vốn thần tượng Messi cảm thấy bất ngờ, thậm chí sốc nặng khi biết được sự thật nói trên.
    Thực ra đây không phải là lần đầu những câu chuyện liên quan đến tuyển thủ Argentina trở nên xấu xí, thậm chí méo mó trong mắt các CĐV yêu mến anh. Messi từng bị tố nhục mạ một cule khi người này chỉ trích Messi chơi tệ bên ngoài sân Nou Camp. Hay bị cáo buộc đã văng tục với trung vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid sau trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha năm 2013.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-can-benh-chien-tich-bat-hao-cua-messi-va-ronaldo-a41268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    Lịch tour du đấu mùa hè 2014 của M.U

    (ĐSPL) - Ngay khi hoàn tất hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, HLV Louis van Gaal sẽ chính thức hội quân cùng các cầu thủ M.U vào ngày 18/07.