+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ việc Chương Tử Di bị ám ảnh, bỏ ăn sau cảnh hôn với Lưu Đức Hoa trong phim Thập diện mai phục

    (ĐS&PL) - Sohu mới đây đã có bài viết kể lại kỷ niệm đáng sợ của Chương Tử Di khi quay cảnh hôn với Lưu Đức Hoa trong bộ phim Thập diện mai phục.

    Năm 2004, Trương Nghệ Mưu khiến cả châu Á một lần nữa trầm trồ với dự án võ hiệp Thập diện mai phục. Với sự đầu tư trau chuốt đến từng khung hình, từng bộ quần áo và sự góp mặt của dàn cast không thể xịn hơn, Thập diện mai phục nhanh chóng chinh phục cả thị trường quốc tế, nhận được một đề cử về Quay phim ở lễ trao giải Oscar.

    Bộ phim xuất sắc là vậy, song hậu trường có nhiều bí mật dở khóc dở cười mà mãi về sau khán giả mới biết. Một trong số đó là nụ hôn mà Chương Tử Di muốn quên đi càng nhanh càng tốt. Nữ diễn viên cho biết nụ hôn ấy thật kinh khủng và còn ám ảnh cô cho đến bây giờ.

    canh hon hoi mieng lam chuong tu di suyt non bo bua may ngay dspl
    Cảnh hôn khiến Chương Tử Di ám ảnh.

    Lời phàn nàn của Chương Tử Di khiến không ít người tò mò bởi Lưu Đức Hoa là một trong những tài tử Hong Kong được yêu thích nhất lúc bấy giờ.

    Tuy nhiên, có một điều mà Chương Tử Di vẫn hằng giấu kín ấy là trước khi quay cảnh hôn cùng Chương Tử Di, Lưu Đức Hoa có ăn món đậu hũ thối. Vì không kịp vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng nên Lưu Đức Hoa mới trở thành nỗi ám ảnh khủng khiếp với Chương Tử Di.

    Chương Tử Di kể rằng cô bị ám ảnh đến mức khiếp sợ, phải bỏ cơm suốt mấy ngày. Lý do là vì không phải chỉ hôn Lưu Đức Hoa 1 lần, Chương Tử Di còn hôn đi hôn lại, hôn đến khi nào đạo diễn Trương Nghệ Mưu cảm thấy hài lòng mới thôi.

    Đến giờ, mỗi khi nhắc lại việc hôn Lưu Đức Hoa trong Thập diện mai phục, Chương Tử Di đều cảm thấy buồn nôn. Nàng Tiểu Muội thật thà bộc bạch rằng đến giờ vẫn chưa hết sợ.

    Tuy vậy sự hết mình vì vai diễn của Chương Tử Di đã được đền đáp khi Thập diện mai phục giúp cô nhận được đề cử BAFTA (Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc) cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

    canh hon hoi mieng lam chuong tu di suyt non bo bua may ngay dspl 2
    Lưu Đức Hoa và Chương Tử Di.

    Ngoài ra bộ phim còn nhận được đề cử Oscar cho phim có cảnh quay đẹp nhất. Đây cũng được xem là tác phẩm khẳng định tên tuổi của bộ ba nghệ sĩ nổi tiếng Kim Thành Vũ, Chương Tử Di và Lưu Đức Hoa.

    Hiện tại, Lưu Đức Hoa vẫn là một trong những nam diễn viên hàng đầu châu Á. Còn Chương Tử Di không chỉ khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ mà còn ghi dấu ấn trên trường quốc tế. Cô nhiều lần trở thành khách mời của các kỳ liên hoan phim danh tiếng và có uy tín trên khắp thế giới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-viec-chuong-tu-di-bi-am-anh-bo-an-sau-canh-hon-voi-luu-duc-hoa-trong-phim-thap-dien-mai-phuc-a512185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan