+Aa-
    Zalo

    Tim chính thức lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim vướng tin đồn có tình mới khi để lộ loạt ảnh đi xem phim với Đàm Phương Linh.

    Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim vướng tin đồn có tình mới khi để lộ loạt ảnh đi xem phim với Đàm Phương Linh.

    Tim lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh, khẳng định chưa bao giờ đi chơi riêng với ai. 

    Thời gian qua, công chúng xôn xao trước thông tin Tim có bạn gái mới sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh. Tin đồn dấy lên sau khi hình ảnh chụp Tim đi xem phim và ăn tối cùng Đàm Phương Linh được chia sẻ. Trong hình ảnh ăn tối cùng nhau, cả 2 còn có hành động khá thân mật khiến cộng đồng mạng tin rằng họ hẹn hò.

    Mới đây, Tim chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Đầu tiên, anh khẳng định: "Tôi không có bạn gái".

    "Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết.

    Anh chia sẻ bị mệt mỏi và stress sau những tin đồn từ "trên trời rơi xuống". Anh muốn nói chuyện rõ ràng một lần để mọi người hiểu hơn và không còn bàn tán gì xoay quanh việc này nữa. “Hôm nay tôi lại phải nghe thêm những điều mà mình hoàn toàn không làm. Nó được thêu dệt từ bộ não đạo diễn của mấy bà tám nào đó làm tôi thật sự quá stress. Bắt buộc tôi phải lên tiếng nói một lần sự thật với mọi người. Tôi xin khẳng định điều này là sự thật và xin kết thúc ở đây”, Tim cho biết. 

    Cùng thời điểm, Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh tiệc tùng cùng những người bạn thân. Cô viết ngắn gọn: “Tiệc độc thân của ai, không biết”.

    Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn năm 2018, kết thúc mối quan hệ kéo dài gần 10 năm. Vừa qua, trong một chương trình, nam ca sĩ chia sẻ về mâu thuẫn dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với người cũ. Người cũ mà Tim nhắc đến được cho là Trương Quỳnh Anh.

    Dù chia tay nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà, chăm sóc cho bé Sushi khiến nhiều người khó hiểu. Sau khi ly hôn, Tim tất bật với công việc của mình khi đang tham gia một bộ phim.

    Tim chia sẻ, bản thân đang rất thoải mái khi được cống hiến 100% sức lực, thời gian, tâm trí vào nghệ thuật, được sáng tạo thoải mái nhất. Hiện tại, anh đang nhận được nhiều sự chú ý khi góp mặt trong phim truyền hình Bán chồng, kết hợp với các diễn viên như Ngọc Lan, Cao Thái Hà...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-chinh-thuc-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-voi-dam-phuong-linh-a293944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan